logo ถกไม่เถียง

วัยรุ่นอำมหิต ! ตั้งศาลเตี้ย อุ้มฆ่าเด็ก 14 อ้างถูกขโมยทอง : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เหตุสลด กลุ่มวัยรุ่นโหด จับอุ้มซ้อมเด็ก 14 ปมถูกขโมยทอง 1 บาท พร้อมเงินสดอีก 3 พัน อ้างแจ้งตำรวจไปก็เท่านั้น ขอจัดการเอง สุดท้ายเด็ก ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,อุ้มฆ่า,เด็ก14,มัดมือมัดเท้า,รุมกระทืบ,ซ้อม,ขโมยทอง,ขโมยเงิน,ทารุณ,อำมหิต,ฆ่ามัดมือ,บ้านญาติ,ตายคาบ้าน,เงินสด,ช้ำใน,เยาวชน,เด็ก,คนร้าย

583 ครั้ง
|
19 ก.ย. 2565
เหตุสลด กลุ่มวัยรุ่นโหด จับอุ้มซ้อมเด็ก 14 ปมถูกขโมยทอง 1 บาท พร้อมเงินสดอีก 3 พัน อ้างแจ้งตำรวจไปก็เท่านั้น ขอจัดการเอง สุดท้ายเด็กช้ำในเสียชีวิต 
 
ถกไม่เถียง : วัยรุ่นอำมหิต ! ตั้งศาลเตี้ย อุ้มฆ่
 
            วันที่ 19 ก.ย. 65 โฆษิต สินธุสะ (เด่น) น้าของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนไปเห็นเหตุการณ์ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. พบว่าหลานชายถูกซ้อมอยู่ และบังคับให้บอกว่าทองอยู่ไหน โดยเป็นชาย 4 คน ตนได้ห้ามและบอกว่าทำไมไม่แจ้งตำรวจ เขาบอกว่าส่งตำรวจไปก็จัดการไม่ได้ เข้าสถานพินิจไปไม่นานก็ออกมา เดี๋ยวเขาจัดการกันเอง จากนั้นก็อุ้มหลานขึ้นรถ 3 ล้อออกไปบ้านร้างปากซอย ตนจึงไปคุยกับบ้านที่อ้างว่าถูกขโมยทอง เขาบอกว่า หลานตนไปขโมยทอง 1 บาท จริง และเงินสดอีก 3 พันบาท พร้อมทั้งบอกอีกว่าทำไม่ถึงตายหรอก พาไปเอาทองเสร็จแล้วก็กลับ ตนเลยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรง กระทั่งมาพบศพหลานชายนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านวันรุ่งขึ้น 
 
            โดยเพื่อนของหลานชายเป็นพยาน เล่าว่า ถูกใช้รองเท้าคอมแบททั้งเตะ และเอามาตบที่หน้า อีกทั้งรุมเตะอีกกว่า 30 ครั้ง หลายชั่วโมงตั้งแต่ช่วง 17.00 น. ถึง 02.00 น. ที่ตนเห็น อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าหลานขโมยทองจริงหรือเปล่า และตนเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็กที่เป็นพยานด้วย 
 
ถกไม่เถียง : วัยรุ่นอำมหิต ! ตั้งศาลเตี้ย อุ้มฆ่
 
            ทั้งนี้ ทราบตัวผู้ก่อเหตุ 6 ราย ตำรวจตามตัวจับมาได้แล้ว 3 ราย คือ นาย พัชรพล กิ่งคล้าย (พีช) อายุ 21 ปี นาย นัตพงค์ ชุ่มเย็น (นัท) อายุ 26 ปี และ นาย กฤษดา เงินท้วม (แปบ) อายุ 22 ปี ส่วนอีก 3 รายที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นาย พลูหิรัญ กิ่งคล้าย (เพศ) อายุ 49 ปี นาย พริก ไม่ทราบนามสกุล อายุ 25 ปี และ นาย คริสมาสต์ อารีพงษ์ (แบ็ค) อายุ 32 ปี 
 
ถกไม่เถียง : วัยรุ่นอำมหิต ! ตั้งศาลเตี้ย อุ้มฆ่
 
            ด้าน วิทยา วงค์วัฒน์ (กบ) พ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตอนนี้ตนทำใจไม่ได้ เพราะ เพิ่งเสียภรรยาไป ต้องมาเสียลูกชายอีก ยอมรับว่าลูกชายเกเร แต่ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำร้ายจนเสียชีวิต อยากให้ตำรวจหาคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ได้
 
ถกไม่เถียง : วัยรุ่นอำมหิต ! ตั้งศาลเตี้ย อุ้มฆ่
 
            ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า เคสนี้ แม้ตัวผู้เสียชีวิตจะกระทำความผิด ก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย จะมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยมันไม่ถูก ทั้งนี้จะให้ยุติธรรมประจำจังหวัด เร่งรัดคดี และจะให้ประสานกับผู้บังคับการจังหวัดชลบุรีอีกด้วย เพื่อดูแลความปลอดภัยของพยานที่เป็นเยาวชนอยู่ 
 
            ส่วน การเยียวยา จะได้รับการเยียวยา ตามพ.ร.บ.ค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ. 2544 รวมแล้วประมาณ 1.1 แสนบาท แต่ตัวน้องก็ต้องไม่เกี่ยวข้องกับคดี โดยจะมีคณะอนุกรรมการพิจารณาให้
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LCV40jXBnrs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง