logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเมียนมาสุดหื่น ! วนรถจับก้นสาวฝรั่ง รับสารภาพ ทำเพราะคึกคะนอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มเมียนมาสุดหื่น เจอสาวฝรั่งเดินอยู่ในซอยคนเดียว วนจักรยานยนต์มาจับก้น วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

145 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2565
หนุ่มเมียนมาสุดหื่น เจอสาวฝรั่งเดินอยู่ในซอยคนเดียว วนจักรยานยนต์มาจับก้น วงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด
 
วงจรปิดจับภาพ ชายคนหนึ่ง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ หมวกกันน็อคเต็มใบ กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่ในซอย จากนั้น เมื่อพบเห็นหญิงสาวชาวต่างชาติ เดินอยู่ริมถนนคนดียว ชายคนนี้ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์วนกลับมา ก่อนไปประชิดตัวสาว แล้วใช้มือข้างซ้ายจับไปที่ก้น (บั้นท้าย) ของหญิงสาวอย่างจัง ก่อนจะหลบหนีไป โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอย 9  ต.พระสิงห์ ตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา
 
ภายหลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้จึงลงพื้นที่เพื่อแกะรอย จนกระทั่งล่าสุด (13 ก.ย.) สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ คือ นายอ่องทวย อายุ 24 ปี ชาวไทใหญ่ สัญชาติเมียนมา ที่บริเวณอาคารที่จอดรถของตลาดวโรรส ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลางเป็น หมวกกันน็อก เสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ และ รถจักรยานยนต์
 
ผู้ต้องหา ยอมรับสภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่ากระทำลงไปด้วยความคึกคะนอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินคดีผู้ต้องหาใน 2  ความผิดคือ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ ใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือ โดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น และ เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/XEawC-5lmLY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง