ไรเดอร์งง! ลูกค้าสั่งพิซซ่าไม่ยอมจ่ายเงิน แถมไล่ ตกนรกอเวจีปอยเปต
logo ข่าวอัพเดท

ไรเดอร์งง! ลูกค้าสั่งพิซซ่าไม่ยอมจ่ายเงิน แถมไล่ ตกนรกอเวจีปอยเปต

ข่าวอัพเดท : ไรเดอร์สุดงง! เจอลูกค้าสั่งพิซซ่า แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมไล่ให้ตกนรกอเวจีปอยเปต แสนล้านภพ แสนล้านชาติ ชั่วนิจนิรันดร์ ไรเดอร์,พิซซ่า,ไล่ตกนรกอเวจีปอยเปต

7,085 ครั้ง
|
14 ก.ย. 2565
       ไรเดอร์สุดงง! เจอลูกค้าสั่งพิซซ่า แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมไล่ให้ตกนรกอเวจีปอยเปต แสนล้านภพ แสนล้านชาติ ชั่วนิจนิรันดร์
 
          ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Heart MyHeart ได้โพสต์คลิปลูกค้าสั่งพิซซ่า แล้วไม่ยอมจ่ายเงินไรเดอร์ แถมไล่ไรเดอร์ให้ตกอเวจีปอยเปต พร้อมข้อความที่ระบุว่า “ฝากเตือนภัย rider นะครับ ลูกค้าชื่อ น พิกัด อ่อนนุช ไรเดอร์ระวังกันด้วยนะครับ ทำเป็นสแกนจ่ายเงิน แล้วเดินหนีเข้าคอนโด ดีที่ผมไหวตัวทันรีบเดินไปขวาง”
 
            จากคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถ่ายให้เห็นแต่เท้า พร้อมกับเสียงของลูกค้าหญิงคนดังกล่าวที่กล่าวว่า “คุกเข่าแล้วกราบค่ะ คุกเข่าสิคะ คุกเข่าแล้วกราบ แล้วให้พิซซ่าเราฟรีเดี๋ยวนี้ ไม่ได้หรอคะ ตกอเวจีปอยเปตแสนล้านภพแสนล้านชาติชั่วนิจนิรันดร์เดี๋ยวนี้ค่ะ ห้ามแตะตัวพระผู้เป็นเจ้านะคะ สองแสนล้านภพสองแสนล้านชาติเดี๋ยวนี้ ยืนนิ่งๆ คืนไม่ได้ค่ะ หนูสงสารพวกหนูนะคะ พยายามเข้านะคะ สามแสนล้านภพสามแสนล้านชาติในนรกอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ สี่แสนล้านภพสี่แสนล้านชาติในอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ ช่วยตัวเองหน่อยสิคะ เดินออกประตูไปค่ะ 760 บาทเสียไม่ได้หรือคะ หรือคะ หรือคะ หรือคะ หรือคะ ห้าแสนล้านภพห้าแสนล้านชาติในอเวจีปอยเปตเดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ะ”
 
         ทั้งนี้หลังคลิปดังกล่าวได้รับการเผยแพร่ออกไปก็เกิดกระแสการแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว พร้อกับแสดงความเห็นและแสดงความสับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้นว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นอะไรกันแน่ ทำไมถึงไล่ตกนรกอเวจีปอยเปต ทั้งๆที่ตนเองเป็นคนไม่จ่าย
 
         นอกจากนี้ยังมีคนรู้จักของเจ้าของคลิปที่ถูกไล่ตกอเวจีปอยเปตถามด้วยว่า “สรุปนางจ่ายเงินไหม?” ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ครับ เอาของคืน เสียเวลาทำมาหากิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง