logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โต้ดรามา ! ขวัญ อุษามณี โพสต์ชี้แจง หลังถูกคนดูแลสุนัขแฉยับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลายเป็นดราม่าเดือด หลังเพจดังได้เผยข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่อ้างถึงพฤติกรรมดาราคนหนึ่งที่จ้างไปดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ แ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

271 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2565
กลายเป็นดราม่าเดือด หลังเพจดังได้เผยข้อความจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ที่อ้างถึงพฤติกรรมดาราคนหนึ่งที่จ้างไปดูแลสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่ต้องทำทุกอย่าง ถูกใช้งานหนักแทบไม่ได้นอน จนหลายคนสนใจว่าเรื่องนี้จริงหรือไม่ และ ดาราคนนั้น เป็นใคร 
 
เรื่องนี้เริ่มจาก เพจดัง "เจ๊มอย108 V1" ออกมาปล่อยข่าวสะเทือนวงการ โดยแชร์เรื่องราววีรกรรมของดาราดัง ว่า "ไปทำงานบ้านเลี้ยงสุนัขที่บ้านของดาราดังรายหนึ่ง สุดท้ายต้องทำงานทุกอย่าง ไม่ยอมให้หลับให้นอน ต้องกินข้าวจากเดียวกับจานข้าวสุนัข แถมสุดท้ายไม่ได้ค่าแรงด้วย หลังโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็อยากรู้ว่าเป็นใคร
 
จนกระทั่งล่าสุด นางเอกชื่อดัง อย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” ได้ออกมายอมรับว่า เป็นดาราที่ถูกอ้างถึง พร้อมชี้แจงในมุมของตัวเองว่าไม่เป็นไปตามที่ถูกกล่าวอ้างทั้งหมด พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดความยาวกว่า 5 นาที ในช่องยูทูบ UsaLoveVer ขวัญ อุษามณี ระบุข้อความว่า “นอนวันละ 1 ชั่วโมง นี่คือคำตอบจากขวัญ” พร้อมเขียนชี้แจงรายละเอียด
 
“เนื่องจากน้องหมาของขวัญ ชื่อนุ่มนิ่มค่ะ เป็นโรคชรา อายุ 20 กว่าปี ความจำเสื่อม เดิน ยืน ทานอาหาร ด้วยตัวเองไม่ได้ นี่สาเหตุที่ขวัญต้องการจ้างคนมาดูแลน้อง เพราะ สุนัขช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ ประกอบ เขาพรีเซ็นตัวเอง ว่า รักน้องหมาอยากดูแล เราจึงลองให้โอกาสทดลองงาน
 
1.ทำงานได้นอน 1 ชม ทุกคนลองดูคำตอบใน vdo นะคะ (จากที่ทีมข่าวถ้าดู คุณผู้ชมจะเห็นว่า มีคนนอนตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง จนจบคลิป คือ เวลา ตี 4 ครึ่ง ก็ยังเห็นมีคนนอนอยู่ *นับคร่าว ๆ 6ชม. )
2.ทานข้าวจานเดียวกับน้องหมา คิดว่าเขาจะยอมให้คนอื่นกระทำแบบนี้เหรอ ลองวิเคราะห์ถึงพฤติกรรมความน่าจะเป็น ในการเล่าเรื่อง
3. นุ่มนิ่ม ช็อก ภาวะ ขาดน้ำ เข้า รพ. เค้าช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และ ปล่อยให้เขาขึ้นรถไป-กลับ รถโรงพยาบาลสัตว์ ที่ขวัญโทรแจ้งให้เขามารับ เพราะขวัญกับคุณแม่อยู่ต่างจังหวัด ส่วนเด็กคนที่จ้างให้มาดูแล กลับไปนอนในห้องปกติ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
4. เงินค่าจ้าง มีการตกลงก่อนล่วงหน้า ถึงความสามารถในการทำงาน และ ทดลองงาน ส่วนเงินได้เป็นเงินสดจากบริษัทไปค่ะ
5. ด่าน้องหมา พี่ตัวอื่น ๆ ที่เห่าได้ ต่อหน้า พนักงานว่า เห่าหา**มึงเหรอ (ถึงพี่ไม่อยู่..อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้)
6. ถ่ายรูปตัวเอง ในบ้านพี่ลงโพสเป็นเหมือนบ้านตัวเอง??
 
ซึ่งนี่คือสิ่งที่ ขวัญ อุษามณี ออกมาชี้แจง และยังบอกอีกว่า ขวัญเป็นคนของเป็นคนของสาธารณะ ใช่ค่ะแต่อย่า ฉกฉวยโอกาส สร้างตัวตนให้ตัวเองแบบนี้ อยากรู้ทักมาเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าไหม ไม่ใช่เอาสนุก สะใจ สร้างเรื่อง พยายามดึงแสงเข้าตัวเองแบบนี้ หนูจะเก่งละมีอนาคตที่ดีได้ ถ้าเอาไปใช้ในทางที่ถูกที่ควร แต่อย่าทำตัวเองเป็นหลุมดำแบบนี้ ขวัญให้คำตอบที่ชัดเจน และ ความจริง ครั้งเดียวในที่นี้ค่ะ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/JX2gDTE9Gzw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง