logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเผย ! ถูกหลวงพี่พูดจาลวนลาม-ถามเกี่ยวกับ OnlyFans กลางห้างดังเมืองโคราช

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มอ้างถูกหลวงพี่เดินเข้ามาในร้านเสื้อผ้า ก่อนมาพูดจาลวนลาม ถามถึงวิธีการทำโอลี่แฟน (OnlyFans) ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

249 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2565
หนุ่มอ้างถูกหลวงพี่เดินเข้ามาในร้านเสื้อผ้า ก่อนมาพูดจาลวนลาม ถามถึงวิธีการทำโอลี่แฟน (OnlyFans)
 
ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปเรื่องราวที่ตนเองพบเจอจนกลายเป็นไวรัล เหตุเกิดกลางห้างดังใจกลางเมืองโคราช พร้อมระบุข้อมูลอธิบายว่า “มีใครพอจะรู้จักหรือเคยเห็นบุคคลแต่งกายคล้ายพระในคลิปนี้บ้างทักหาผมหน่อยครับ กำลังตามหาบุคคลในคลิปเนื่องจาก บุคคลในคลิปพยายามเข้ามาลวนลามผม“
 
จากคลิป จะเห็นได้ว่า หลวงพี่รูปนี้เข้ามาภายในร้านค้าร้านหนึ่ง ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้นำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปหลังจากเกิดเหตุการณ์ไปแล้ว เมื่อพระสงฆ์รู้ตัวว่ากำลังโดนถ่ายจึงแสดงท่าทีเดินออกจากร้านพร้อมพูดว่า “เดี๋ยวมา” แล้วเดินออกจากร้าน หนุ่มรายนี้จึงพยายามเดินตามไปถ่ายคลิปเอาไว้แต่พระสงฆ์ไม่ยอมให้ถ่ายก่อนจะยกมือขึ้นมาปิดหน้าแล้วเดินหนีไป
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับทาง เจ้าของร้านที่เป็นคนถ่ายคลิป เปิดเผยว่า พระในคลิป เป็นพระภิกษุสงฆ์จริง และ ได้เข้ามาในร้านก่อนมาพูดคุยกับตนว่า ตนเคยทำโอนลี่แฟนใช่ไหม ตนก็งงว่าทำไมถึงมาถามแบบนี้ ตนก็ไม่ได้ตอบอะไร จนทางพระสงฆ์ก็มีการพูดคุยเกี่ยวกับการทำโอนลี่แฟน เหมือนอยากให้ช่วยสอนในการผูกบัตรเครดิต ตนก็เลยบอกว่า เคยทำ แต่นานมากแล้ว เลิกไปแล้ว 
 
จากนั้น เลยย้อนถามกลับ หลวงพี่ ว่าจะทำหรอ – หลวงพี่ก็บอกไม่ได้ทำ หลังจากนั้นก็มีการเดินเข้าชิดโต๊ะ ก่อนมาจับมือ คล้ายลวนลาม ด้วยความตกใจ จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดิโอไว้ แต่พระสงฆ์รูปนั้นก็ไม่มีสลดอะไรเลยยังยิ้มให้กล้องและเดินหนีไปอีก 
 
ผู้เสียหาย มองว่า พฤติกรรมของหลวงพี่ แบบนี้ไม่สำรวมและไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ก็อยากเตือนภัยหากพบเห็นหลวงพี่รูปนี้อีก ให้แจ้งตำรวจ หรือ รปภ.จับกุมตัวได้ทันทีเลย
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tnpKa__x3W8 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง