logo ถกไม่เถียง

พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูกสาวสาหัส หลังหย่าภรรยา 3 วัน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : คุณพ่อออกมาร้องผ่าน เครือข่ายรณรงค์ฯ ติดใจลูกสาว 3 ขวบอาการสาหัส อาจพิการตลอดชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ก่อนหน้านี้ลูกชาย 2 ขวบก็เสียชีวิตป ถกไม่เถียง,ทินโชคกมลกิจ,ทำร้ายลูก,แม่โหด,พ่อเลี้ยงโหด,ลูกพิการ,พิการ,ลูกตายปริศนา,ทนายรณรงค์,คาใจ,ญาติคาใจ,สาเหตุการตาย,ติดใจ,พิการตลอดชีวิต,ท้องอืด,เลือดออกในช่องท้อง,แยกทางกัน,พ่อแม่แยกทาง,หย่า,ค่าเลี้ยงดูบุตร,ของแข็งกระแทก

507 ครั้ง
|
02 ก.ย. 2565
คุณพ่อออกมาร้องผ่าน เครือข่ายรณรงค์ฯ ติดใจลูกสาว 3 ขวบอาการสาหัส อาจพิการตลอดชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ ก่อนหน้านี้ลูกชาย 2 ขวบก็เสียชีวิตปริศนา พุ่งเป้าไปที่อดีตภรรยา และพ่อเลี้ยง
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            วันที่ 2 ก.ย. 65 ณัฐพล ทองดวง พ่อของเด็ก เล่าว่า ตนแยกทางกับอดีตภรรยาเมื่อวันที่ 23 พ.ค. 65 ลูกทั้ง 2 คน ต้องไปอยู่กับแม่เด็ก และแฟนใหม่ ตนมาทราบข่าวว่าลูกชาย 2 ขวบ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 65 ซึ่งเสียชีวิตหลังจากตนหย่ากับอดีตภรรยาได้ 3 วัน เขาก็ไม่ได้ติดต่อตนเลยว่าลูกชายเสียชีวิต โดยในเอกสารระบุว่าน้องมีเลือดออกในช่องท้องเสียชีวิต หลังจากนั้นอดีตภรรยาอ้างว่า ลูกชายป่วยเสียชีวิต แต่ตนก็ยังคาใจอยู่ จนกระทั่งมารู้ว่า ลูกสาว 3 ขวบอาการสาหัส โคม่า ไม่ทราบสาเหตุ เลยยิ่งคาใจหนัก แต่ตอนนั้นคดีก็ยังไม่คืบหน้า จนได้ทนายรณรงค์เข้ามาช่วย 
 
            ขณะที่ อนันต์ มาเจริญศรี ย่าของเด็ก เล่าว่า ตนเลี้ยงหลานมา เห็นสภาพหลานแล้วพูดไม่ออก มันจุกอก ทำไมถึงปล่อยให้ลูกเป็นแบบนี้ ทั้งที่ตอนหย่ากับลูกชายตน ยืนยันว่าจะเอาเด็กไปเลี้ยง 
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            อาการหลานสาว ล่าสุดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น น้องเริ่มรับรู้ในสิ่งที่ตนถามและมีปฏิกิริยาตอบรับตน ส่วนหลานชาย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเอาศพน้องขึ้นมาชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง อย่างไรก็ตามตนยืนยันว่าจะสู้คดีให้ถึงที่สุด 
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            พ่อของเด็ก กล่าวเพิ่มว่า เรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ตอนนั้นตนตกงานยังไม่ได้งานทำ เลยไม่มีเงิน ยังไปอาศัยไปทำงานรายวันกับรุ่นพี่ ได้วันละ 300 บาท ส่วนเรื่องที่เงินไปสัก ตนสักมาฟรีจากการลองเข็มของเพื่อน ไม่ได้เสียเงินอะไร 
 
            ขณะเดียวกัน รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยว่า ตนเดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง แต่ตร.ไม่รู้เรื่องของคดีเลย เด็กเสียชีวิต หมอบอกว่าถูกทารุณกรรม แต่แม่เด็กบอกไม่ติดใจเอาความ แล้วตร.ก็ไม่ดำเนินการอะไรเลยแบบนี้มันได้หรอ สิ่งที่เจ็บปวดที่สุดคือ ถ้าตร.ดำเนินการเร็วกว่านี้ น้องผู้หญิงคงไม่อาการสาหัสแบบนี้ ขนาดนักข่าวไปสัมภาษณ์เพื่อนบ้านยังได้ข้อมูลมากกว่า ตร.อีก แต่ ตร.ไปสอบสวนได้แค่ 3 คน 
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            ทั้งนี้ ได้คัดค้านการประกันตัวแล้วในชั้นสอบสวน ส่วนในชั้นศาลก็จะยื่นเช่นกัน ขณะที่ประเด็นของน้องที่เสียชีวิต ต้องมาดูว่าเหลือหลักฐานอะไรบ้าง เพราะน้องเสียชีวิต และฝังไปหลายเดือนแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            ด้าน รศ.นพ.วีระศักดิ์ จรัสชัยศรี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชศาสตร์ มศว. กล่าวว่า สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต แนะนำให้ดูในประวัติการรักษาน่าจะตอบคำถามได้ดีที่สุด เพราะการที่เลือดออกในช่องท้อง มันเกิดได้หลายสาเหตุ ส่วนการที่เอาศพน้องขึ้นมาชันสูตร คิดว่าบาดแผลภายนอกคงไม่สามารถดูได้ เพราะน้องเสียไปแล้ว 3 เดือน แต่พวกกระดูก น่าจะบอกรายละเอียดได้ 
 
ถกไม่เถียง : พ่อติดใจ สาเหตุ ลูกชายดับปริศนา-ลูก
 
            ส่วน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เผยว่า ตอนนี้สามารถจับผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้แล้ว ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธ โดยแม่เด็กอ้างว่า ที่น้องบาดเจ็บสาหัส เพราะทำร้ายตัวเอง เอากระป๋องมาขูด 
 
            สำหรับ คดีน้อง 2 ขวบ ที่เสียชีวิต พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว แม่เด็กอ้างว่า ลูกแค่ท้องอืด ไม่ได้ถูกใครทำร้าย โดยผลชันสูตรได้ออกมาว่า น้องเลือดออกที่ขั้วลำไส้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกกระทำไหม เคสนี้ต้องไปสอบแพทย์ผู้ชันสูตรเพิ่มเติม  
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Daf0PhxdY-Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง