logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เหนือคิ้วยังมีคิ้ว ! สาวช้ำใจ ไปสักคิ้ว กลับได้คิ้ว 2 ชั้น แถมยิ่งแก้ ยิ่งแย่ลง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวช้ำใจเจอช่างสักคิ้วราคาถูก และเป็นคนรู้จักกัน สักคิ้วให้ 2 ชั้น จนไม่กล้าออกจากบ้าน สุดท้ายเจอ ช่างหม่อม ช่างน้ำใจงาม ช่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

261 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2565
สาวช้ำใจเจอช่างสักคิ้วราคาถูก และเป็นคนรู้จักกัน สักคิ้วให้ 2 ชั้น จนไม่กล้าออกจากบ้าน สุดท้ายเจอ ช่างหม่อม ช่างน้ำใจงาม ช่วยแก้ให้ฟรี
 
เหนือคิ้วยังมีคิ้ว เป็นเรื่องราวที่หญิงสาวท่านหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดระยอง ขอความช่วยเหลือจากเพจเฟซบุ๊ก “ช่างหม่อม สักคิ้ว บ้านฉาง” หลังตัวเธอไปสักคิ้วมา เพื่อหวังสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง แต่กลับได้คิ้ว 2 ชั้นมา โดยคิ้วใหม่ห่างจากโครงคิ้วเดิมถึง 1 เซนติเมตร จนทำให้รู้สึกอับอายอย่างมาก
 
โดยทางเพจเขียนข้อความถึงหญิงสาวท่านนี้ว่า “สงสารน้องจับใจเลย เคสนี้พี่จะแก้ให้หนูฟรี เข้าใจเลยถึงหัวอกอยากสวย แต่ถ้าทำผิดที่แล้วมันเสีย ทั้งเครียด เสียทั้งเงิน และเวลา ฝากถึงช่างนะ ถ้ายังไม่เป็น ก็อย่าไปทำให้เขา เหมือนฆ่าเขาทั้งเป็นเลยนะ ค่าแก้ราคาก็สูง เหยียบหมื่นบาท พี่จะแก้ให้หนูฟรี ไม่เก็บซักบาท สิ่งที่เราพอจะตอบแทนสังคมได้คงมีเท่านี้”
 
ล่าสุดทีมข่าวสอบถามข้อเท็จจริงจาก “ช่างหม่อม” ผู้โพสต์ เล่าว่า ได้รับการติดต่อจาก น.ส.นิภาพร ขอให้ช่วยแก้คิ้วที่ไปสักกับคนรู้จัก เมื่อตนเองเห็นภาพแล้ว ถึงกับน้ำตาซึม เพราะสงสารใบหน้าของน้อง เพราะการสักคิ้วที่ใช้เงินหลักพัน แต่ต้องมาแก้ไขด้วยเงินหลักหมื่นบาท และบางรายยิ่งแก้ ก็ยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม แต่ตนเองขอเสนอตัวแก้ให้ฟรี
 
ขณะที่ น.ส.นิภาพร หญิงสาวที่สักคิ้ว ระบุว่า เมื่อช่วง 6 เดือนก่อน ได้ไปสักคิ้วกับช่างที่รู้จักกัน ในราคา 1,000 บาท ตอนสักมีการใช้ยาชา ทำให้หลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นคิ้วแปลก ๆ ซึ่งช่างก็บอกว่าปกติ
 
กระทั่งกลับถึงบ้าน แม่ร้องทักว่า ทำไมมี 4 คิ้ว จนส่องกระจกดูชัด ๆ ตนเองรู้สึกช็อกมาก เพราะช่างสักคิ้วให้ผิด เป็นการสักคิ้วเหนือคิ้วอีกชั้น ทำให้ไม่กล้าออกจากบ้าน พอติดต่อช่างให้แก้ ก็ยิ่งเลวร้ายกว่าเดิม ส่วนช่างคนอื่นก็แก้ไม่ได้ และหมดเงินไปหลายบาท สุดท้ายเจอ “ช่างหม่อม” ที่มีน้ำใจแก้ให้ฟรี เบื้องต้นอยากฝากถึงผู้ที่คิดทำการศัลยกรรม หรือสักคิ้ว ควรจะต้องศึกษาให้ดี เลือกช่างที่ชำนาญ อย่าไว้ใจช่าง แม้จะเป็นช่างที่รู้จักกันก็ตาม
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/27ddCuxYKL4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง