“แบไต๋7HD” ปรับใหม่ !!  แซ่บขึ้น ฮาขึ้น เข้าใจง่าย ดึงคนดังร่วมจอยปัญหาไอที
logo Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์

“แบไต๋7HD” ปรับใหม่ !! แซ่บขึ้น ฮาขึ้น เข้าใจง่าย ดึงคนดังร่วมจอยปัญหาไอที

Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : “แบไต๋7HD” เพิ่มช่วง แบไต๋ IQ ดึงคนดัง ร่วมพูดคุยปัญหาด้านไอที พร้อมปรับรูปแบบใหม่ให้แซ่บขึ้น เข้าถึงผู้ชมมากขึ้น ไม หนุ่ย พงศ์สุข,แบไต๋,แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์เทคโนโลยี,CH7HDNEWS,TERODigital,beartai7HD,แบไต๋7เอชดีไอทีและยานยนต์,ช่อง7,ข่าวล่าสุด,ch7hdnews,ข่าวช่อง7,กด35,แบไต๋ 7 เอชดี ไอทีและยานยนต์,beartai7hd,ฟิล์มกรรญกฤต อรรควงษ์,เบนซ์ชนกนันท์ เสนปิ่น,ภูมิเกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์,ฟีฟ่า,แก้ม,คนดัง,อินสตราแกรม,Instagram,คนที่มียอลยอลสูงสุด,วิกฤติพลังงาน,พลังงานทดแทน,พลังงานไฟฟ้า,น้ำมัน,ไฟฟ้า,ไฟไฟ้าขึ้น

479 ครั้ง
|
25 ส.ค. 2565
“แบไต๋7HD” เพิ่มช่วง แบไต๋ IQ ดึงคนดัง ร่วมพูดคุยปัญหาด้านไอที พร้อมปรับรูปแบบใหม่ให้แซ่บขึ้น เข้าถึงผู้ชมมากขึ้น ไม่ตกยุค
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
หลังจาก ช่อง 7HD และ บมจ.เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เปิดกว้างโลกดิจิทัลเอาใจสาวกไอที กับรายการ “แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์” ที่ดึงเจ้าพ่อไอทีอย่าง “หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์”ร่วมด้วย “ฟิล์ม-กรรญกฤต” “ภูมิ-เกียรติภูมิ” และ “เบนซ์-ชนกนันท์”    ผลัดเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกร ช่วยคอยอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ไปพร้อมกัน ล่าสุดได้เพิ่มช่วงพิเศษใน “แบไต๋ IQ” โดยทางรายการได้เชิญนักแสดงและคนดัง มาร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับเทคโนโลยี ได้ทั้งความรู้และความบันเทิง พร้อมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้คุณผู้ชมไม่ตกยุค ส่วนความพิเศษจะเป็นอย่างไร “ฟิล์ม-กรรญกฤต” รับอาสามาเล่าสู่กันฟัง  
 
“แนะนำเลยครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบข่าวสารในแวดวงไอที อยากอัปเดตนวัตกรรมใหม่ ๆ ต้องไม่พลาด รายการ แบไต๋ 7HD ที่คอยอัปเดตข่าวสารในแวดวงไอที และยานยนต์ใหม่ ๆ มาฝากแฟน ๆ สม่ำเสมอล่าสุดกับช่วงใหม่ แบไต๋ไอคิว ที่ได้เชิญศิลปินคนดังมาร่วมตอบคำถาม ทั้งสนุก ทั้งฮา แถมได้ความรู้ ให้คุณผู้ชมนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ ล่าสุดได้เชิญ“แก้ม-ญาณิศา ธีราธร”
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
นางเอกคนเก่ง น้องมีดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2 จากรั้วจุฬาฯ คนนี้บอกเลยความรู้เรื่องเทคโนโลยีแน่นไม่มีตกเทรนด์ อีกคนคือ “ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช” รายนี้ไม่ต้องพูดถึง ฟีฟ่าเป็นคนทันสมัย คอยอัปเดตเรื่องไอทีล้ำ ๆ มีอุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ใหม่ ๆ มาบอกเล่าเพื่อน ๆ นักแสดงอยู่ตลอดซึ่งทั้งคู่ต้องมาตอบคำถามของพี่หนุ่ย-พงศ์สุข เกี่ยวกับ “อินสตาแกรม” เรียกว่าสนุกมาก ๆ ขิงกันสุดฤทธิ์ ฮามากนี่คือตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ของช่วงใหม่แบไต๋ IQ ที่ผมหยิบมาเล่าให้ฟัง ส่วนแขกท่านอื่นมีใครมาร่วมสนุกกับเราอีกนั้นต้องติดตาม ท้ายนี้ผมและพิธีกรคนอื่น ๆ อย่าง ภูมิ เบนซ์ และฟิล์ม
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
ฝากขอกำลังใจให้พวกเราด้วย เราตั้งใจกันมากจริง ๆ ยังมีพี่หนุ่ย-พงศ์สุข กูรูด้านไอที คอยเป็นแม่ทัพหลักช่วยคัดสรรข่าวสารดี ๆ มาฝากแฟน ๆ อยู่เสมอ
 
Beartai 7HD ไอทีและยานยนต์ : แบไต๋7HD ปรับใหม่ !
 
 
 
รับรองว่าคุณจะได้อะไรมากกว่าความบันเทิงแน่นอนครับ ห้ามพลาด รายการ แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 12.20-12.40 น. ทางช่อง 7HD ครับ”  
 
 
 
#แบไต๋7HDไอทีและยานยนต์  #แบไต๋ #CH7HD #นวัตกรรมใหม่ #ข่าวไอที