logo ถกไม่เถียง

ไฮโซเบลล์ ร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ลูกคนเล็กดีเจดังทำร้าย ไม่เว้นแม้ตอนท้อง ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ไฮโซสาว ไม่ทน ร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกอดีตสามี ลูกชายคนเล็กดีเจดัง ทำร้ายร่างกายตลอด 2 ปี ไม่เว้นแม้แต่ตอนท้อง พยายามหนีก็ถูกขู่แบล ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,ไฮโซเบลล์,เบลล์ ญาณบารมี,ทำร้ายร่างกาย,ซ้อม,ดีเจดังยุค70,ดีเจ,แรงกรรมยุติธรรมเสมอ,ลูกชายดีเจ,ทำร้ายคนท้อง,เสพยา,สามีทำร้ายภรรยา,ผัวกระทืบเมีย,ตั้งครรภ์,ธัญญ์สมินธิ์ มหาโชติเทวากุล

1,983 ครั้ง
|
23 ส.ค. 2565
ไฮโซสาว ไม่ทน ร้องสายไหมต้องรอด หลังถูกอดีตสามี ลูกชายคนเล็กดีเจดัง ทำร้ายร่างกายตลอด 2 ปี ไม่เว้นแม้แต่ตอนท้อง พยายามหนีก็ถูกขู่แบล็กเมลล์ !
 
ถกไม่เถียง : ไฮโซเบลล์ ร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ลูกค
 
            วันที่ 23 ส.ค. 65 ธัญญ์สมินธิ์ มหาโชติเทวากุล (เบลล์) ผู้เสียหาย เล่าว่า เขามีพฤติกรรมตั้งแต่ช่วงแรกที่คบกัน จนหนักขึ้นเรื่อย ๆ จึงตัดสินใจเลิกรากันไปตอนช่วง 6 เดือน แต่มารู้ตัวว่าท้อง ประกอบกับเขาก็ตามง้ออยู่ จึงคิดจะให้โอกาส คิดว่าถ้าเขามีลูกคงจะปรับตัวดีขึ้น แต่ก็ไม่เป็นแบบนั้น ระหว่างตั้งท้องก็มีการทำร้ายตนมาตลอด แม้วันผ่าคลอดก็ยังทำ ทั้งด่าทอ ตบตี จับหัวโขก ต่าง ๆ ทั้งที่ไม่ได้มีเหตุผลทะเลาะอะไรกันเลย ซึ่งตนก็คบกันมาจนได้แค่ 2 ปี ตอนนี้เขาก็ยังตามรังควานไม่เลิก เขาจะมาอ้างเรื่องกีดกันลูกไม่ได้ เพราะตนไม่ได้กีดกัน มีการจัดสรรแล้วว่าแบ่งกันเลี้ยงดูยังไง ทั้งนี้ ตนก็ไม่รู้ว่าพฤติกรรมของเขามันเกิดจากการเสพยา หรืออะไร เพราะตนไม่เคยอยู่ในสังคมแบบนั้น โดยเขาจะมีอาการพูดคนเดียว เห็นภาพหลอน ฟึดฟัด จิกขาจิกแขน พึมพำคนเดียว ตาแข็ง และก้าวร้าว 
 
            สำหรับประเด็นการขู่ฆ่า ก็เป็นเรื่องจริง ซึ่งเขาขู่ฆ่าทั้งตน และครอบครัว รวมถึงลูกติดของตนอีก 2 คนด้วย มันเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ มีการเอามีด เอากรรไกรมาขู่ ทำท่าจะแทง ตนเลยคิดว่ามันไม่ใช่แค่ขำขู่แล้ว เพราะเขาสามารถทำเราได้จริง ๆ อีกทั้งขู่ให้ตนไปแจ้งความได้เลย เขารู้จักตำรวจยศใหญ่เยอะ อย่างไรก็ตาม ตนเคยพยายามหนี แต่เขาเคยขู่ว่าจะเอาคลิปลับที่เขาแอบถ่ายตอนหลับนอนกับเขา ออกมาเผยแพร่ ทำให้ตนกลัว ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ตนเงียบ และทนอยู่ ส่วนครอบครัวของเขา รับรู้ทุกการกระทำของลูกชาย เพราะตนจะรายงานตลอด แต่ก็ไม่มีการจัดการใด ๆ แม้เขาจะเห็นว่าลูกชายเขากระทำอะไรกับตาก็ตาม
 
ถกไม่เถียง : ไฮโซเบลล์ ร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ลูกค
 
            ทั้งนี้ ที่ออกมาขอความช่วยเหลือ เพราะตนไม่ไหวแล้ว ล่าสุดก็ถูกมาอาละวาดถึงหน้าบ้าน ต่อหน้าลูก ๆ ตนโดนขู่จนสภาพจิตใจย่ำแย่ แทบจะเป็นโรคซึมเศร้า ตอนนี้ก็มีอาการแพนิค แค่ได้ยินชื่อหรือเห็นรูปเขา ก็จะสั่นกลัว และไม่ได้เป็นแค่ตน คนในครอบครัวก็เป็น มันทำให้ตนใช้ชีวิตลำบาก และตนก็กลัวจะไม่ได้เจอหน้าลูกอีก เลยต้องออกมาสู้ สุดท้ายเคยไปแจ้งความ แต่ทางตำรวจบอกว่าเป็นปัญหาทางครอบครัว เขาเลยไม่อยากยุ่ง 
 
ถกไม่เถียง : ไฮโซเบลล์ ร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ลูกค
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เผยว่า ตนได้ฟังเรื่องก็รู้สึกว่าน่าสงสารผู้เสียหายมาก ๆ พฤติกรรมของผู้ก่อเหตุมันเลวร้ายมาก ไปแจ้งความขอความช่วยเหลือ ก็ถูกตำรวจปัดความช่วยเหลือ ตนจึงรับเรื่อง และประสานต่อ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ขอให้ท่านช่วยดูเรื่องที่เขาแจ้งความแล้วเหตุใดทำไมไม่คืบหน้า ส่วนคลิปแบล็กเมลล์ หากเขาปล่อยออกมา ก็จะดำเนินคดีไปตามกฎหมาย 
 
ถกไม่เถียง : ไฮโซเบลล์ ร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ลูกค
 
            ขณะเดียวกัน ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ตนได้แจ้งไปยัง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ให้ท่านประสาน ไปทางโรงพัก สภ.ปากเกร็ด เรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาแจ้งข้อหาแล้ว อีกทั้งได้มีการนำตู้แดงไปติดตั้งที่บ้านผู้เสียหาย เพื่อคุ้มครองพยาน และจะมีตำรวจเข้ามาตรวจเวียนอยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้ง ได้สั่งการให้ทางสำนักงานยุติธรรมประจำจังหวัดนนทบุรี เข้าไปคุยในเรื่องของการคุ้มครองพยาน
 
            อย่างไรก็ตาม สื่อออกข่าวไปวันนี้ ทางครอบครัวของเขา คุณพ่อที่เป็นดีเจชื่อดัง คงจะทราบข่าวแล้ว ต้องฝากให้ครอบครัวตักเตือนลูก ถ้าไม่เตือน ลูกคุณเดือดร้อนแน่นอน สำหรับเรื่องนี้ตนจะไม่ให้เรื่องเงียบ ทั้งนี้เขามีพฤติกรรมการทำร้ายร่างกายกระทั่งตอนที่ท้อง มันผิดกฎหมายอาญา ตนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Aq58NoVnMtE