logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกชายข้องใจ ! หมอวินิจฉัยผิด ทำพ่อดับปริศนา ไร้คำชี้แจงจากโรงพยาบาล

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ลูกชายข้องใจ พ่อถูกรถชน หมอบอกทำแผลแล้วกลับบ้านได้ แต่ปรากฏว่า พอตกดึก พ่อเสียชีวิต ส่งชันสูตรศพ พบ กระดูกเชิงกรานหัก มีเลื ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

241 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565
ลูกชายข้องใจ พ่อถูกรถชน หมอบอกทำแผลแล้วกลับบ้านได้ แต่ปรากฏว่า พอตกดึก พ่อเสียชีวิต ส่งชันสูตรศพ พบ กระดูกเชิงกรานหัก มีเลือดคั่ง 
 
ผู้สื่อข่าวของเราเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สักหลง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของชาย อายุ 71 ปี หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจาก ลูกชายผู้เสียชีวิต อายุ 44 ปี ที่ต้องการขอความเป็นธรรม โดยลูกชาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม พ่อขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ไปจอดปัสสาวะริมถนน แต่เกิดถูกรถยนต์ชนได้รับบาดเจ็บ  ตอนแรกรถยนต์หลบหนีไป แต่ตำรวจตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา ส่วนพ่อได้รับบาดเจ็บหลายทีตามร่างกาย กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ใน อ.หล่มสัก 
 
แพทย์ได้ทำการเอ็กซ์เรย์ และ แจ้งว่าไม่พบว่ามีส่วนใดในร่างกายแตกหรือหัก จึงได้ใช้ผ้าพันแผลและให้กลับบ้าน ซึ่งในขณะนั้นพ่อยังรู้สึกตัว และ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อยู่ แต่พอกลับมาถึงบ้าน ตกดึก พ่อมีอาการปวดท้อง บอกว่า ทนไม่ไหวแล้ว จากนั้น ร่างกายก็อ่อนลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งเสียชีวิต 
 
พอรุ่งเช้า แพทย์จากโรงพยาบาลดังกล่าว ได้เดินทางมาชันสูตรพลิกศพ แต่ไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้ ตนเองและญาติ จึงนำศพของพ่อไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัด ผลปรากฏว่า กระดูกเชิงกรานหัก มีเลือดคั่งในร่างกาย ทำให้ตนและญาติ ๆ รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะ ครั้งแรกที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้ “หมอบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก”  ซึ่งถ้าหากหมอตรวจโดยละเอียดเชื่อว่าจะต้องรักษาพ่อได้ทันและไม่เสียชีวิตอย่างแน่นอน 
 
และจนถึงขณะนี้ โรงพยาบาลแรกที่พาพ่อไปรักษา ก็ยังไม่มีใครมาชี้แจงอะไรเลย มีแต่ส่งพวงหรีดมาให้ และพูดคุยเรื่องเงินชดเชยที่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้จาก ม.41 จำนวนประมาณ 4 แสนบาท อยากฟังคำชี้แจ้งจากรพ.
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/voGe25xV230

ข่าวที่เกี่ยวข้อง