logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดอุกอาจ ! มือปืนบุกยิงถล่มอริคาบ้าน กระสุนฝังก้นเหยื่อ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวอายุ 22 ปี ทำงานบัญชีอยู่ในโรงเรียนหรู ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไปงานวันเกิดเพื่อน ถูกมือปืนนิรนามมากัน 2 คน ใช้ปืนจี้วัยร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

303 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565
สาวอายุ 22 ปี ทำงานบัญชีอยู่ในโรงเรียนหรู ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี ไปงานวันเกิดเพื่อน ถูกมือปืนนิรนามมากัน 2 คน ใช้ปืนจี้วัยรุ่นในหมู่บ้านให้พามาบ้านงานวันเกิด มาถึงตะโกนเรียกชื่อเปา 5 ครั้ง จากนั้นก็ใช้ปืนยิงเข้ามาในบ้านหลายนัด จนนักศึกษาสาวได้รับปาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่ก้น แจ้งความผ่าน 1 เดือนกว่าแล้ว เรื่องเงียบ 
 
วันนี้เมื่อบ่าย 2 ของวันนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานางสาวบี(นามสมมุติ) เข้าพบ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรคูคต จ.ปทุมธานี เพื่อสอบถามความคืบหน้าในคดีนี้ 
 
นางสาวบี เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 65 ค่ะตนไปงานวันเกิดเพื่อนที่บ้านหลังหนึ่ง ย่านคลอง 4 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เวลาประมาณตี1 ได้มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบมาทั้งคู่ มาจอดหน้าบ้าน แล้วตะโกนเรียกชื่อ เปา ประมาณ 5 ครั้ง ตนเองจึงออกไปบอกว่าพี่เปาไม่อยู่ จากนั้น 1 คนร้ายก็ยิงปืนเข้ามาในบ้านหลายนัด แล้วก็หลบหนีไป 
 
ตอนนั้นตอนเองได้รู้สึกเจ็บที่ก้น พอจับดูพบมีเลือด ถึงรู้ว่าถูกยิง เพื่อนจึงช่วยพาตนเองไปพยาบาล หมอบอกว่าลูกกระสุนฝั่งใน ยังผ่าออกไม่ได้ จากจากนั้นเวลาตี 3 ตนเองกับเพื่อน ๆ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.คูคต และวัยรุ่นในหมู่บ้านคนถูกถูกปืนจี้ให้พาไปบ้านที่เกิดเหตุ ก็ตามมาให้การกับตำรวจที่โรงพัก  
 
นางสาวบี เล่าอีกว่า ต่อมาได้สอบถามเพื่อนรุ่นพี่ที่ชื่อเปาว่า เขามาถามหาพี่ทำไม พี่รู้จักคนร้ายไหม  พี่เปาบอกว่า ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ลักษณะท่าทางคนร้ายก็ไม่คุ้นเลย แต่พี่เปาเคยเรียนมหาวิทยาลัยอุเทนถวายมาก่อน ไม่แน่ใจว่าเป็นสาเหตุนี้หรือเปล่า 
 
นายเอกภพ กล่าวว่า คดีผู้กำกับได้เร่งรัดคดีให้แล้ว ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว ตำรวจออกหมายคนร้ายไปแล้ว อยู่ระหว่างการไล่ล่า เรื่องนี้เป็นการยิงผิดตัว คนร้ายน่าจะมายิงคนที่ชื่อเปา แต่ขณะเกิดเหตุคนชื่อเปาไม่อยู่
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/kTp4kLdVkFs 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง