logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนีวุ่น ! ไฟไหม้หลายพื้นที่ ทำโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์-ร้านค้า เสียหายยับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ จนพนักงานต้องวิ่งหนีตายกันวุ่น เนื่องจากาภยในโรงงานมีสารเคมีอันตราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

235 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565
เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ จนพนักงานต้องวิ่งหนีตายกันวุ่น เนื่องจากาภยในโรงงานมีสารเคมีอันตราย
 
ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งเหตุ ไฟไหม้ในโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงงานผลิตบรรจุภัณท์ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบ ไฟกำลังลุกไหม้ในห้องเก็บวัตถุที่ใช้ในการผลิต ซึ่งเป็นสารเคมีอันตราย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังด้วย และใช้อุปกรณ์พิเศษเพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดกับเจ้าหน้าที่ 
 
การดับไฟเป็นไปด้วยความลำบาก เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุอยู่ในส่วนท้ายสุดของโรงงาน ประกอบกับ เป็นสถานอาคารที่ปิด 
 
ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ยังไม่สามารถยืนยันได้ ทราบแต่เพียงว่า ไหม้จากเครื่องจักรผลิตถุงบรรจุภัณฑ์ที่อาจเกิดจากความร้อนเพราะการทำงานหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้น ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ และ ได้เตรียมอพยพพนักงานไปยังพื้นที่ปลอดภัย ล่าสุด ทีมข่าวทราบว่า สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว
 
ด้าน จ.อุบลราชธานี ไฟไหม้ร้านเสียหายยับ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ร้านไนท์สเตชั่น ลานบิ๊กซีเมือง จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีควันสีเทาดำพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานหลายนาทีกว่าจะควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยพบว่า สภาพร้านพังเสียหายเกือบทั้งหมด ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้อยู่ระหว่างตรวจสอบ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pPHDzsa1RyU 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง