logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

จ่อเอาผิด ! โจ๋ “แก๊งสโลว์ไลฟ์” บุกปาบึ้มใส่บ้านอริ 4 ครั้งใน 1 สัปดาห์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันมีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ล่าสุดเกิดขึ้นในพื้นที่ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นเหตุที่กลุ่มวัยรุ่น ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

447 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565
เหตุการณ์วัยรุ่นยกพวกตีกันมีให้เห็นเป็นข่าวแทบทุกวัน ล่าสุดเกิดขึ้นในพื้นที่ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เป็นเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนยกพวกไปปาประทัดยักษ์ภายในหมู่บ้านเเห่งหนึ่ง ซึ่งภายใน 1 สัปดาห์ หมู่บ้านแห่งนี้ได้เกิดเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้มาเเล้วถึง 4 ครั้ง จนชาวบ้านต้องอยู่กันด้วยความหวาดผวากลัวจะได้รับอันตราย
 
นี่คือภาพเหตุการณ์ที่กล้องวงจรปิดจับภาพวัยรุ่นนับสิบคน ได้ขับรถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน เข้ามาก่อเหตุปาประทัดยักษ์ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ โดยใช้เวลาก่อเหตุเพียงแค่ 3 นาที ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากหมู่บ้านไป
 
โดยมีรายงานจากทีมข่าว ระบุว่า เหตุยกพวกทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี และเป็นเหตุที่เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งนี้ ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 1 สัปดาห์ ซึ่งข้อมูลจากทีมข่าวระบุว่า อาจจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ย่านบางบัวทอง ที่มีการตั้งชื่อกลุ่มแก๊งว่า “แก๊งสโลว์ไลฟ์” 
 
ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นอายุเพียง 13-14 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุทั้งการปาประทัดยักษ์ และมีการทะเลาะวิวาทกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้ ต้องย้ำด้วยว่า เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 1 สัปดาห์แล้ว ทำให้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเกิดความหวาดผวากลัวจะได้รับอันตราย หรือลูกหลงจากการยกพวกตีกันของกลุ่มวัยรุ่น  
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งนี้ โดยได้สอบถามกับชาวบ้านในหมู่บ้าน คือ คุณลุงสวย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เพราะรถยนต์ที่คุณลุงจอดไว้ ได้รับความเสียหายจากสะเก็ดของประทัดยักษ์ที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุ  
 
คุณลุงสวย เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ยินเสียงระเบิดดัง 2-3 ครั้ง ซึ่งตกใจมาก เพราะรถยนต์จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และชาวบ้านในละแวกนี้ก็อยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากเกิดเหตุหลายครั้งแล้ว 
 
ทีมข่าวยังได้เดินทางไปที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยได้สอบถามกับ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รวมทั้งไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้ พร้อมยืนยันว่า ไม่ใช่ระเบิดปิงปองอย่างที่มีการนำเสนอข่าว แต่เป็นประทัดยักษ์ไล่นกที่วัยรุ่นซื้อหาในอินเตอร์เน็ตและนำมาก่อเหตุ โดยตอนนี้ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว คาดว่า จะได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็ว ๆ นี้ 
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/A8jpgD7bBt8 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง