logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! มือยิงสนั่นกลางผับดัง จ.ราชบุรี หลังคอนเสิร์ต "บอล เชิญยิ้ม"

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ภาพนาทีหลังเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาทและมีการยิงกันขึ้นภายในผับชื่อดัง จ.ราชบุรี ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ได้มีการแสดงของดาราตลกชื่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

265 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565
ภาพนาทีหลังเกิดเหตุ ทะเลาะวิวาทและมีการยิงกันขึ้นภายในผับชื่อดัง จ.ราชบุรี ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้น ได้มีการแสดงของดาราตลกชื่อดังอย่าง คุณบอล เชิญยิ้ม และ บ๊อบบี้ 3.50 ท่ามกลางนักท่องเที่ยวที่เข้าชมการแสดงจำนวนมาก
 
โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากที่การแสดงของคุณบอล เชิญยิ้ม ได้จบลงไม่นาน กลุ่มนักท่องเที่ยวหัวร้อนก็เริ่มทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทำให้นักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ ต่างก็ตกใจพากันวิ่งหนีตายออกจากร้านกันจ้าละหวั่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกอาวุธปืนยิง
 
หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ซึ่งได้รับแจ้งเหตุได้เดินทางมายังผับแห่งนี้ โดยตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ในพื้นที่ อ.เมืองราชบุรี จากการตรวจสอบภายในผับ เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดและเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก 
 
ส่วนความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่สามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 ราย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
 
ด้าน พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จากที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า มีนักการเมืองท้องถิ่นได้ช่วยพาคนร้ายหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุนั้น ไม่ใช่ข้อมูลจริง เพราะหลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยในบริเวณที่เกิดเหตุ และไม่ได้มีการหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยยังให้การปฏิเสธ จึงต้องทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 
 
ส่วนใบอนุญาติของสถานบริการแห่งนี้ ได้มีการขอเมื่อเดือน มิ.ย.64 และเนื่องจากเป็นสถานบริการประเภท 1 จะต้องขอทุกสิ้นปี โดยเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางผู้ประกอบการได้มายื่นเรื่องกับทางจังหวัด และตามกฎกระทรวงจะถือว่าผู้ขอใบอนุญาติ ผู้ประกอบการสามารถดำเนินการได้อยู่จนถึงถูกยกเลิก ฉะนั้น สถานประกอบการแห่งนี้ก็ยังดำเนินการได้   จากเหตุที่เกิดขึ้นทางตำรวจได้นำเรียนฝ่ายปกครอง เพื่อให้ทางฝ่ายปกครองพิจารณาปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ 
 
สำหรับ โรงเหล้าเพชรเกษม เป็นสถานบริการแห่งเดียวของเมืองราชบุรี ที่เปิดให้บริการถึงเวลา 02.00 น.ตามใบอนุญาติที่ฝ่ายปกครองเป็นผู้อนุญาติ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เพ็งเล็งอยู่แล้ว เพราะสถานที่อื่นเขาปิดกันเวลาเที่ยงคืน ทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็จะแห่กันมาที่สถานบันเทิงนี้กัน
 
มีรายงานอีกว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ได้มีการจับกุมการกระทำความผิดถึง 4 ครั้ง ภายในช่วงเวลาไม่ถึง 1 เดือน
        ครั้งที่ 1 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 เป็นการจับกุมการพกพาอาวุธปืน
        ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 4 ส.ค.65 เป็นเหตุทะเลาะวิวาทหน้าร้าน
        ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 6 ส.ค.65 เป็นการตรวจพบให้มีเยาวชนต่ำกว่า 18 ปีเข้าใช้บริการ ซึ่งเรื่องก็อยู่ในระหว่างดำเนินคดี 
        ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 8 ส.ค.มีการจับกุมอาวุธปืนของนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการบริเวณด้านนอกร้าน
 
ล่าสุด มีรายงานข่าวจากทีมข่าวในพื้นที่ระบุว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เตรียมจะพิจารณาสั่งปิดสถานบันเทิงแห่งนี้ ซึ่งต้องรอการยืนยันอย่างชัดเจนอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/TjeL54y0vNE 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง