ช่างโหดร้าย ! เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 5 ปี จนตั้งท้อง
logo ข่าวอัพเดท

ช่างโหดร้าย ! เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 5 ปี จนตั้งท้อง

ข่าวอัพเดท : คุณย่าช็อก ! หลานสาว วัย 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนยาวนาน 5 ปี จนตั้งท้อง พร้อมขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าทิ้ง วิ่งเต้น ร้อง ‘ปวีณา’ ช่วยเหลือ ก ข่มขืน,พ่อข่มขืนลูก,อาชญากรรม,พ่อแท้ๆข่มขืนลูก,ตั้งท้อง,ตั้งครรภ์,ขืนใจ,ข่าววันนี้,ข่าวอาชญากรรม

936 ครั้ง
|
18 ส.ค. 2565

คุณย่าช็อก ! หลานสาว วัย 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนยาวนาน 5 ปี จนตั้งท้อง พร้อมขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าทิ้ง วิ่งเต้น ร้อง ‘ปวีณา’ ช่วยเหลือ ก่อนแจ้งตำรวจบุกรวบ รับก่อเหตุจริง

ข่าวอัพเดท : ช่างโหดร้าย ! เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูก

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ผู้เป็นย่า ได้ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเอ (นามสมมติ) หลานสาววัย 14 ปี ซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ มารับไปเลี้ยงตอน 8 ขวบ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบต่อเนื่องมาจนปัจจุบันเป็นเวลาถึง 5 ปี ระหว่างที่นายเอกพาลูกไปอาศัยอยู่บ้านภรรยาใหม่ที่ จ.ระยอง และข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

 

นางปวีณา กล่าวต่อว่า กระทั่งต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา น้องเอรู้สึกผิดปกติเพราะประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว จึงไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น 2 ขีด จึงตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะรีบโทรมาบอกย่าให้ไปรับกลับมาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก โดยที่พ่อไม่รู้ จากนั้น ย่าจึงพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าน้องเอตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยฐานะยากจนไม่มีเงินพาหลานไปแจ้งความที่ จ.ระยอง จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วย ตนจึงรับเรื่องและโอนเงินค่าเดินทางให้ย่าทันที เพื่อพาหลานมาที่มูลนิธิ

 

ต่อมาวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดงกับน้องเอ ได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณา ที่มูลนิธิปวีณาฯ จ.ปทุมธานี เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่นางปวีณาจะประสาน พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง และ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง

ข่าวอัพเดท : ช่างโหดร้าย ! เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูก

นางปวีณา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง ร่วมเดินทางไปที่ สภ.ปลวกแดงด้วย พ.ต.อ.ชัยพงษ์สั่งการให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความและสอบปากคำย่า และสอบถามเด็กหญิงเบื้องต้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ ระยอง จะพาน้องเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเพื่อเตรียมยุติการตั้งครรภ์ตามความประสงค์ของย่า และจะมีการนัดสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงอีกครั้งหนึ่ง

 

ขณะเดียวกัน ผกก.สภ.ปลวกแดง ได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปนำตัวนายเอก พ่อแท้ ๆ ที่บ้านภรรยาใหม่มาตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จากการสอบสวน นายเล็ก ให้การว่า ติดเสพยาเสพ และข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมาตลอด 5 ปีจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน และจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งฝากขังศาลในวันที่ 18 ส.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง