logo เงินทองของจริง

รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบูโรหรือไม่ - ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท แก้ปัญหาผลไม้ล้นตลาด

เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์คืออะไร ? การทำให้ได้ทีเซอร์ หนังตัวอย่างไปเรื่อย ๆ ในการฟิคดอกเบี้ยไว้ ถ้ารีไฟแนนซ์ไปเรื่อย ๆ จะเสียเครดิตบูโร - แบลคล เคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์,โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์,ทิน โชคกมลกิจ,เงินทองของจริง7HD,เงินทองของจริง,The standard,เรื่องเงิน,เรื่องทอง,CH7HDNEWS,TERODigital,ข่าวช่อง7,กด35,ch7hdnews,ช่อง7,ข่าวล่าสุด,เดอะสแตนดาร์ด,เศรษฐกิจ,หนี้สิน,เงินออมเงินทองของจริง,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ช่อง7HD,CH7HDNEWS,เดอะสแตนดาร์ด,เศรษฐกิจ,ทิน โชคกมลกิจ,เคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์,โค้ชหนุ่ม จักรพงษ์ เมษพันธุ์,หนุ่ม Money Coach,ปัญหาปากท้อง,การออม,ออมเงิน,การลงทุน,ลดหนี้,ปลดหนี้,รถยนต์,ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท,ผลไม้ล้นตลาด,ผลไม้,รีไฟแนนซ์,เครดิตบูโร,Thailandpostmart

372 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2565
รีไฟแนนซ์คืออะไร ? การทำให้ได้ทีเซอร์ หนังตัวอย่างไปเรื่อย ๆ ในการฟิคดอกเบี้ยไว้ ถ้ารีไฟแนนซ์ไปเรื่อย ๆ จะเสียเครดิตบูโร - แบลคลิสซ์หรือไม่
 
 
เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบู
 
รีไฟแนนซ์การคือการหาสินเชื่อต่ำเป็นสินเชื่อใหม่เพื่อมาเคลียร์สินเชื่อเก่า แล้วย้ายไปผ่อนที่ใหม่ได้ดอกเบี้ยต่ำ ๆ เพราะไม่อยากไปผ่อนดอกเบี้ยแพง ๆ อาจจะเป็นบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคลไปเจอตัวดอกเบี้ยต่ำ ๆ มันก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้เหมือนกัน เพื่อที่จะได้ประหยัดการผ่อน ประหยัดต้นทุนในการใช้เงิน 
 
ในส่วยของเครดิตบูโร จะเกิดขึ้นหรือมีการบันทึกขึ้นก็ต่อเมื่อไปใช้สินเชื่อ กู้ซื้อบ้าน กู้ซื้อรถ มีบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เมื่อไหร่ก็ตามที่มีสินเชื่อไม่ว่าจะกี่รายการ 1 รายการ 10 รายการ ข้อมูลของการชำระคืนเงิน ทั้งหมด จะถูกส่งเข้าไปที่บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ หรือที่คุ้นหูก็คือเครดิตบูโร ส่วนข้อมูลเครดิตก็เป็นทรัพย์สินส่วนบุคคล ยกเว้นจะไปขอสินเชื่อใหม่ บริษัทหรือธนาคารที่เขาจะให้สินเชื่อเขาจะขออนุญาตว่าเขาจะขอดูข้อมูลตรงนี้เพื่อจะดูว่าประวัติข้อมูลเครดิต
 
 
เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบู
 
เวลาเรากู้ยืมเงินเราก็อยากจะหาดอกเบี้ยถูก ๆ เพราะฉะนั้นการรีไฟแนนซ์ไม่ใช่ลักษณะของการเป็นปัญหาแบบนั้น ผ่อนบ้านไป 3 ปี ดอกเบี้ยกำลังจะลอยตัว รีไฟแนนซ์จะดีกว่า เครดิตบูโร มันเป็นการรักษาสิทธิ์ เพราะฉะนั้นข้อมูลในเครดิตบูโร คือการบันทึกประวัติการส่งชำระมากกว่า เวลาเราเข้าไปดูสมมติว่าเป็นหนี้บัตรเครดิตสัก 1 ใบ 
 
หลักการง่าย ๆ คือการชำระให้ตรงเวลา แม้ว่าบางครั้งมันอาจจะเป็นการแค่จ่ายขั้นต่ำนะ การจ่ายขั้นต่ำ ตรงเวลา ก็ถือว่าไม่เสียเครดิต ในกรณีติดแบล็คลิสต์ คำว่าแบล็คลิสต์ไม่มีจริง บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ ไม่ได้ทำหน้าที่ว่าใราแบล็คลิสต์ไม่แบล็คลิสต์ แต่บันทึกตามที่ทุกแบงค์ส่งเข้ามา ถ้าชำระล่าช้าเกิน 90 วัน ก็จะขึ้นเป็นหนี้เสีย แบงค์ก็ต้องไปติดตามทวงถาม ขอเจรจาอะไรต่าง ๆ กับแบงค์อีกที
 
 
 
เกษตรกรเฮ ! โครงการดี ๆ ในวันที่เกษตรกรประสบปัญหา ไปรษณีย์ไทย นำสุดยอดผลไม้ไทยในตำนาน ให้ได้เลือกซื้อ พร้อมช่วยเกษตรกรไทยฝ่าวิกฤต !
 
 
เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบู
 
จากสถานการณ์โควิด-19 ที่กินระยะเวลามากกว่าสองปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อหลายด้านรวมถึงพี่น้องเกษตรกรชาวสวน ที่ไม่สามารถกระจายผลผลิตออกขายได้ ประสบปัญหาค่าปุ๋ยแพง ค่ายา ค่าแรง แถมโดนกดราคา ทำให้ไม่คุ้มกับการลงทุน จึงส่งผลให้ ผลไม้ล้นตลาด และราคาตกต่ำ เป็นอย่างมาก
 
 
เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบู
 
โดยไปรษณีย์ไทยเอง มีความต้องการที่จะช่วยเหลือ พี่น้องชาวเกษตรกร ในการกระจายผลผลิต สินค้าเกษตร - ผลไม้ตามฤดูกาล  เพื่อแก้ปัญหาผลไม้ล้นตลาด โดย ขยายช่องทางการขายให้แก่เกษตรกร ผ่านช่องทางออนไลน์ ให้เกษตรกรได้ขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม
 
 
ซึ่งทางไปรษณีย์ไทย  จะไปรับสินค้าถึงหน้าสวนของท่าน และทำการจัดส่งด่วน EMS ถึงมือผู้บริโภครับประกันความสดใหม่ของสินค้าได้เลย
 
 
เงินทองของจริง : รีไฟแนนซ์ จะเสียประวัติเครดิตบู
 
 
สำหรับชาวสวนท่านใดสนใจเพิ่มช่องทางการขายสินค้าผ่าน ช่องทางออนไลน์ กับ ThailandPostMart สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
 Facebook Fanpage : Thailandpostmart / Line @Thailandpostmart หรือโทร 1545
 
ติดตาม รายการ “เงินทองของจริง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.05-9.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน Youtube https://youtu.be/Qz-YwFPedzA