logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

หยกไทย ขุนศึกมวยไทย vs เวสสุวรรณ ภ.เจริญแพทย์ ในศึก "fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme" (13 ส.ค. 65)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ปิดท้ายความมันของสัปดาห์นี้ เดือดไม่แพ้คู่อื่นแน่นอน โดยเป็นการพบกันระหว่าง "หยกไทย ขุนศึกมวยไทย" ปะทะ "เว มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,Road To One Thailand

354 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2565

           ปิดท้ายความมันของสัปดาห์นี้ เดือดไม่แพ้คู่อื่นแน่นอน โดยเป็นการพบกันระหว่าง "หยกไทย ขุนศึกมวยไทย" ปะทะ "เวสสุวรรณ ภ.เจริญแพทย์" ในประเภทมวยเอ็กซ์ตรีม พิกัดชก 70.3 กก.

          เปิดเกมมาในยกแรก ยังไม่มีอะไรมาก เน้นดูเชิงไม่เน้นต่อย จนกรรมการต้องตะโกนให้ชกกันหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งคู่แลกอาวุธกันเล็กน้อยก่อนจะกอดคอคลุกวงใน จนกรรมการต้องสั่งแยก จบระฆังจบยกแรกดัง ต่อกันในยกที่สอง เริ่มเดือดขึ้นมาเล็กน้อย เปิดเกมมาก็เดินหน้าใส่กันแบบไม่มีถอย  เวสสุวรรณ สบโอกาส ถีบยอดหน้า หยกไทย ถึงกับล้มทั้งยืน แต่ก็ลุกขึ้นมาต่อยได้แบบชิว ๆ จบเกมสามยกเป็นฝ่ายของ เวสสุวรรณ เอาชนะคะแนนไปได้

fairtex

 

 

           สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/GbFOtjr0Vc0