logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

พ่อร้องสื่อ ! ดีเจยุค 90 ชื่อดัง ทำร้ายลูกชายจนฟันหัก 2 ซี่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : พ่อร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกดีเจยุค 90 ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายลูกชายจนฟันหักสองซี่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

10,827 ครั้ง
|
12 ส.ค. 2565
พ่อร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกดีเจยุค 90 ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายลูกชายจนฟันหักสองซี่  
 
เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 ที่ผ่านมาเวลาเที่ยงคืน ในผับแห่งหนึ่งย่านพระราม9 คนถูกทำร้ายชื่อน้องหนึ่ง(นามสมมุติ) อายุ 26 ปี 
 
น้องหนึ่ง เล่าให้ฟังแบบนี้ คืนนั้นได้ไปเที่ยวที่ผับแห่งนี้ ตั้งแต่หัวค่ำตนและเพื่อนได้นั่งสังสรรค์กันปกติ จนทั้งเวลาเที่ยงคืน ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ และได้เจอกะคู่กรณีที่ห้องน้ำ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร จนตนเองปัสสาวะเสร็จ ได้เดินออกจากห้อง คู่กรณีได้กะโดดถีบจากทางด้านหลังจนล้ม และได้ทำการชกต่อยเตะหน้า 
 
ตนเองยกมือไหว้ขอให้หยุดแล้ว แต่ทางด้านคู่กรณีก็ไม่หยุด จนเพื่อนของคู่กรณีเข้ามาห้าม และพาคู่กรณีกลับไป ในวันเดียวกันนั้นคุณพ่อได้พาตนเองเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ทันที แต่มาถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้า จึงมาร้องสือ เพื่อขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย  
 
พ่อของนายหนึ่ง กล่าวว่า ภายหลังทราบว่าคู่กรณีดังกล่าว เป็นดีเจยุค 90 ชื่อดัง ชื่อเล่นมีตัวอักษรย่อ (ม)อายุ 42 ปี จึงอยากให้ดีเจดังกล่าวออกมารับผิดชอบด้วยในสิ่งที่ดีเจทำกับลูกชายของตนเองด้วย ตอนนี้ลูกชายไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เนื่องหวาดกลัว และไม่กล้าเจอหน้าผู้คน อาการของตนเองตอนนี้  ฟันหักสองซี่ มีรอยชำที่หน้า  
 
ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้กล่าวว่า วันที่ 11 สิงหาคม ได้ทำการนัด ดีเจ คนดังกล่าวเข้ามาให้ปากคำที่ สน.หัวหมาก แต่ดีเจคนดังกล่าวยังไม่มาแสดงตัวตามที่นัดหมาย
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/kCfXbp803KM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง