logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เรื่องราวสุดน่ารัก ! แม่ตกใจ ลูกสาวศัลยกรรม นึกว่าโดนสามีทำร้าย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คลิปเรื่องราวสุดน่ารัก ๆ ของคุณแม่ที่เป็นห่วงลูกสาว เห็นตาเขียวช้ำก็ตกใจ นึกว่าใครทำร้ายลูก สุดทำท้ายมีคนทำจริง ๆ แต่เป็นคุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

233 ครั้ง
|
10 ส.ค. 2565
คลิปเรื่องราวสุดน่ารัก ๆ ของคุณแม่ที่เป็นห่วงลูกสาว เห็นตาเขียวช้ำก็ตกใจ นึกว่าใครทำร้ายลูก สุดทำท้ายมีคนทำจริง ๆ แต่เป็นคุณหมอทำ
 
เรื่องนี้มาจากเพจติ๊กต๊อกที่ใช้ชื่อว่า @mamii  junior  ระบุข้อความว่า ตอนแรกแม่หัวเราะนึกว่าใช่ฟิวเตอร์ พอเห็นหน้าจริงเท่านั้นแหละ แม่ตกใจนึกว่าสามีทำร้ายจริง ๆ 
 
ในคลิปจะเห็นว่าตอนแรกแม่ก็ยังหัวเราะดีอยู่เมื่อแม่เห็นหน้าลูกในโทรศัพท์  แต่พอมาเข่มาดูใกล้ๆเห็นหน้าลูกชัด ๆ ลูกตาเขียวช้ำทั้ง 2 ข้าง แม่ตกใจ คิดว่าลูกเขยมาทำร้าย แม่บ่นเลยว่า ทำไมปล่อยให้สามีทำร้าย พร้อมถามว่า “มันตีมึงทำไมอะ”
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/SSgXXJQ6hMY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง