logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สลด ปู่ถอยรถกระบะทับหลานดับ ตนเองรับไม่ได้ สุดท้ายปลิดชีพตาม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เรื่องเศร้าที่ใกล้ตัวกับเหตุการณ์นี้ เมื่อคุณปู่และคุณย่าได้ถอยรถยนต์กระบะออกจากบ้าน แต่ปรากฏว่าไปทับหลานสาว วัย 1 ขวบ 8 เด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

294 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2565
เรื่องเศร้าที่ใกล้ตัวกับเหตุการณ์นี้ เมื่อคุณปู่และคุณย่าได้ถอยรถยนต์กระบะออกจากบ้าน แต่ปรากฏว่าไปทับหลานสาว วัย 1 ขวบ 8 เดือน ซึ่งกำลังเล่นอยู่หน้าบ้านจนเสียชีวิต แต่คุณปู่รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใช้ขวดเหล้าทุบหัวทำร้ายตัวเอง ก่อนแขวนคอตัวเองเสียชีวิตตาม
 
ตำรวจ สภ.นาหว้า จ.นคพรนม รับแจ้งเหตุรถยนต์ทับเด็กเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านเสียว อ.นาหว้า จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ทะเบียน กน 7738 สกลนคร จอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนเด็กที่ถูกรถกระบะทับนั้น อยู่ในสภาพศีรษะและสมองแตกกระจาย โดยเด็กอายุเพียง 1 ขวบ 8 เดือน 
ส่วนคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ คือ นายเอนก คุณปู่วัย 53 ปี โดยก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถเตรียมออกจากบ้าน พร้อมภรรยา จนกระทั่งถอยรถออกมาทับร่างหลานขณะเล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตัวของคุณปู่วัย 53 ปีรายนี้ เกิดความเสียใจสุดขีดถึงขั้นสติแตก มีการโวยวายและทำร้ายตัวเอง โดยนำขวดเหล้าทุบศีรษะจนเลือดไหล สุดท้ายได้ไปแขวนคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน
 
ด้าน นางประไพ ซึ่งเป็นคุณย่าเด็กที่เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองได้นั่งอยู่บนรถกับสามี ก่อนจะถอยหลังออกมา เพื่อรับไปทำธุระในตัวอำเภอ แต่ไม่ได้สังเกตว่า หลานสาวกำลังเล่นอยู่หน้าบ้านอีกหลังที่อยู่ติดถนน จนกระทั่งรถถอยไปทับหลานเสียชีวิต และตนก็ไม่คาดคิดว่า สามีจะคิดสั้น เพราะทุกคนกำลังวุ่นกับหลานสาว โดยสามีร้องไห้โวยวายสติแตก ไม่คิดว่าจะทำร้ายตัวเองแบบนี้
 
ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยทัศรัศมิ์ พรหมศิริ ผกก.สภ.นาหว้า เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบ หลักฐานพบว่า ไม่มีความซับซ้อนทางคดี เป็นเรื่องอุบัติเหตุที่ปู่ขับรถประมาททับหลานเสียชีวิต จนเสียใจและทำร้ายตัวเอง ซึ่งทางญาติไม่ติดใจเกี่ยวกับคดี
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MibgYQBuOr4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง