logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แฉพฤติกรรม ! ป้าขายขนมใส่ไส้แพง จ.ขอนแก่น พบ ยังออกขายตามปกติ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คุณป้าที่ขายขนมใส่ไส้ มัดละ 90 บาท ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ล่าสุด ทีมข่าวไปตรวจสอบ ปรากฏว่า คุณป้ายังเดินขายขนมเหมือนเดิม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

341 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2565
คุณป้าที่ขายขนมใส่ไส้ มัดละ 90 บาท ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ ล่าสุด ทีมข่าวไปตรวจสอบ ปรากฏว่า คุณป้ายังเดินขายขนมเหมือนเดิม ด้านร้านอาหาร แฉพฤติกรรม รบกวนลูกค้าระหว่างรับทานอาหารและบังคับให้ซื้อ
 
จากกรณีที่เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป คุณป้า ขายขนมใส่ไส้มัดละ 90 บาท จนเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าแพงเกินไปหรือไม่ โดยในคลิป คุณป้า บอกว่า “ไม่แพงหรอก เพราะ คุณป้าใช้ใส้มะพร้าวอ่อน” เมื่อลูกค้าหญิงได้ยินอย่างนั้น ถึงกับบอกว่า “งั้นเอาอันเดียวดีกว่า เพราะ ไม่มีตังจ่าย” แต่คุณป้าก็ไม่ยอม ยัดเหยียดบังคับให้ลูกค้า และ บอกว่า “ลดไปให้ จาก 180 เหลือ 140 บาท”
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณตลาดโต้รุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านที่ป้ารายดังกล่าวเข้ามาขายขนมใส่ใส้ให้เป็นประจำทุกวัน และ ทำติดต่อกันมาเป็นแบบนี้ 10 ปี แล้ว 
เจ้าของร้าน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ป้าจะเริ่มออกมาขายขนม เวลาประมาณบ่าย 3 โมง ถ้าภายในร้านมีลูกค้าอยู่ ป้าแกก็จะเดินเข้ามาขายทันที ทั้งที่ลูกค้าที่กำลังนั่งรับประทานอาหาร
 
ที่ผ่านมา ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะรู้แล้วว่าป้าแกขายแพง บางคนก็ยอมซื้อแค่ชิ้นเดียวเพื่อตัดปัญหา แต่บางคนก็ถูกยัดเยียด ตนมองว่า ขณะนี้คนขอนแก่นรู้เยอะแล้วว่าป้าแกขายราคาแพง แต่ก็ยังทำพฤติกรรมเหมือนเดิม ช่วงหนึ่งป้าแกเคยหายไปพักใหญ่ ๆ แต่ก็กลับมาขายอีกครั้ง พร้อมทั้งยังขายราคาแพงและมีพฤติกรรมยัดเยียดให้ลูกค้าซื้อเหมือนเดิม
 
ภายหลังจากผู้สื่อข่าวพูดคุยเจ้าของร้านเสร็จ ปรากฏว่า ป้าคนดังกล่าว ก็ได้เดินข้ามถนนมาเพื่อขายขนมให้กับลูกค้าที่จอดรถบริเวณหน้าร้านและกำลังจะขึ้นรถ ลูกค้าคนดังกล่าวก็ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อขนม และ ภายหลังจากลูกค้าจ่ายเงินเสร็จ คุณป้าก็ได้เดินออกไป เพื่อขายขนมให้กับลูกค้าร้านอื่น ๆ ต่อ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/KjfD6vQDIOA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง