logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“เสี่ยบี” เจ้าของผับ “Mountain B” ขอโทษญาติเหยื่อไฟไหม้ผับชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจนำตัว เสี่ยบี เจ้าของผับ Mountain B ที่เกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 15 ราย ฝากขังต่อศาล ด้านเจ้าตัวขอโทษญา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

421 ครั้ง
|
08 ส.ค. 2565
ตำรวจนำตัว “เสี่ยบี” เจ้าของผับ “Mountain B” ที่เกิดเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 15 ราย ฝากขังต่อศาล ด้านเจ้าตัวขอโทษญาติผู้สูญเสีย พร้อมเยียวยาเต็มที่
 
ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้ผับชลบุรี “Mountain B” หมู่ 7 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 15 คน และบาดเจ็บ 38 คน ซึ่งสร้างความเศร้าสลดให้คนทั้งประเทศนั้น
 
ล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค.) ตำรวจควบคุมตัวนายพงศ์ศิริ หรือเสี่ยบี อายุ 27 ปี เจ้าของผับเกิดเหตุ ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยา โดยมีการกล่าวหาว่า กระทำการประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดย “เสี่ยบี” กล่าวขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมยืนยันจะเยียวยาทุกคน อย่างเต็มที่
    
ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าร้าน “Mountain B” มีคนนำพวงรีด ระบุข้อความว่า “R.I.P. เจ้าของกิจการ Mountain B” มาวางไว้ จนสร้างความฮือฮาให้แก่ผู้ที่พบเห็น เนื่องจากส่วนใหญ่ ชาวบ้านและญาติผู้เสียชีวิต จะนำดอกไม้มาวาง เพื่อไว้อาลัยเท่านั้น
 
ขณะที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ยื่นหนังสือที่สำนักงาน ป.ป.ช. เพื่อเอาผิดรัฐมนตรีว่าการกระทวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และตำรวจรวม 8 คน ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ปล่อยให้มีการเปิดผับดังกล่าว ในพื้นที่ต้องห้ามมีสถานบันเทิง
 
ประกอบกับผับแห่งนี้ เคยถูกจับกุมแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ข้อหาก่อให้เกิดเสียงดังสร้างความเดือดร้อน แต่กลับไม่มีการตรวจสอบว่า ผับเปิดให้บริการโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ รวมถึงมีการร้องเรียนเรื่องเปิดเกินเวลาหลายครั้ง แต่ไม่มีการจัดการแบบจริงจัง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/LhoY_PjWpvM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง