logo เงินทองของจริง

ชี้เป้า ! แฟรนไชส์งบหลักหมื่น ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้ ให้คุณได้เริ่มต้นธุรกิจง่าย ๆ

เงินทองของจริง : แนะนำ ! ธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุน จะให้ครบทั้ง 5 ประเภทธุรกิจ ที่สำคัญ ! ลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น ให้คุณได้ได้เริ่มต้นธุ เงินทองของจริง,ธุรกิจแฟรนไชส์,แนะนำ,ลงทุน,ทำธุรกิจ,เจ้าของธุรกิจ,กิจการ,เปิดกิจการ

978 ครั้ง
|
07 ส.ค. 2565
แนะนำ ! ธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุน จะให้ครบทั้ง 5 ประเภทธุรกิจ ที่สำคัญ ! ลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นเท่านั้น ให้คุณได้ได้เริ่มต้นธุรกิจง่าย ๆ เป็นเจ้าของธุรกิจกันสบาย ๆ
 
ธุรกิจอาหาร
 
ที่น่าสนใจตอนนี้ คือ “หมูทอดกอดคอ” โดยธุรกิจนี้เปิดมาแล้วกว่า 2 ปี มีมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 11,900 บาท และอีกหนึ่งแบรนด์คือ “ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด” แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดยอดฮิตของเมืองไทย ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้นเพียง 3,990 บาท
 
ธุรกิจเครื่องดื่ม
 
ธุรกิจรุ่นเก๋าอย่าง “เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด” เปิดกิจการมาแล้วกว่า 40 ปี การันตีด้วยสื่อมวลชนมากมาย ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 15,900 บาท หรือจะเป็นธุรกิจชาเข้มข้นสไตล์ปักษ์ใต้อย่าง “ชาตันหยง” ชาใต้แท้ คุณภาพคับแก้ว ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 49,000 บาท
 
ตู้อัตโนมัติ หรือ ตู้หยอดเหรียญ (เวนดิ้งแมชชีน)
 
ธุรกิจที่น่าจับตามองอย่าง “ตู้เต่าบิน” ที่เปิดให้คนมีพื้นที่เข้ามาติดต่อขอติดตั้งตู้ฟรี แต่ก็มีนโยบายที่ต้องขายให้ได้เกิน 85 แก้วต่อวัน หรือจะเป็นแบรนด์ “24 Office Plus” ที่ทำตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24 ชม. จะมีค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 57,600 บาท
 
ธุรกิจสุขภาพและความงาม
 
“บิวตี้เซนเตอร์ (บีโค้)” คือแฟรนไชส์ออนไลน์ขายครื่องสำอางความสวยงามทุกชนิด ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 9,900 บาท นอกจากนี้ยังมีธุรกิจกำจัดขนหรือแวกซ์ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ ณ ขณะนี้อย่างเช่นบริษัท “Body Care Honey Cold Wax” แวกซ์เย็นกำจัดขน ค่าแฟรนไชส์ เริ่มต้น 30,000 บาท
 
แฟรนไชส์ออนไลน์
 
ธุรกิจสุดท้ายที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอย่าง “แฟรนไชส์ออนไลน์เซ็นเตอร์” ธุรกิจนายหน้าแฟรนไชส์ เป็นเจ้าของธุรกิจบริหารจัดการแพล็ตฟอร์มออนไลน์ให้ลูกค้า ที่สามารถทำงานได้จากที่บ้าน เริ่มต้น ค่าแฟรนไชส์ 9,900 บาท
 
ติดตาม รายการ “เงินทองของจริง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.05-9.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ ติดตามการออกอากาศแบบสด ผ่านไลฟ์บนช่องทางออนไลน์ ทุกวันอังคาร เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/fkIzJZVt3Xo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง