logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โซเชียลแห่ชื่นชม ! ฮีโร่นักเรียนหญิง ช่วยเข็นรถคนพิการบนถนน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หากเรานึกถึงภาพของฮีโร่ แบบในภาพยนต์ หลายคนจะติดกับภาพจำที่ว่า ฮีโร่จะต้องมีพลังวิเศษในการช่วยเหลือผู้คน แต่ในชีวิตจริงๆของ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

320 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
หากเรานึกถึงภาพของฮีโร่ แบบในภาพยนต์ หลายคนจะติดกับภาพจำที่ว่า ฮีโร่จะต้องมีพลังวิเศษในการช่วยเหลือผู้คน แต่ในชีวิตจริงๆของคนเรา ฮีโร่ไม่จำเป็นต้องมีพลังวิเศษก็ได้ เหมือนกับเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ 
 
          ผู้ใช้ TIKTOK ท่านนี้ได้โพสต์คลิปของเด็กเรียนหญิงคนหนึ่ง กำลังเข็นรถวีลแชร์ให้กับคุณลุงผู้พิการท่านหนึ่งที่กำลังเข็นรถวีลแชร์ของตัวเองบนถนนใหญ่ หากสังเกตจากคลิปจะเห็นว่า น้องวิ่งเข้าไปช่วยเข็นรถคุณลุง และรีบเข็นให้รถเข็นคุณลุงเข้าไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัยจากรถที่กำลังวิ่งผ่านไปผ่ามาด้วยความเร็ว และพอเข็นรถวีลแชร์คุณลุงถึงจุดหมายแล้ว น้องก็ยกมือไหว้คุณลุงทันที เรียกได้ว่า ทั้งน้ำใจดีและมารยาทงามมากๆเลย
 
          นอกจากนี้ ยังมีการระบุข้อความชื่นชนนักเรียนหญิงรายนี้อีกว่า “อยากให้โลกใบนี้มีคนแบบหนูเยอะๆจัง ขออนุญาตคนในภาพนะคะ น่ารักมากลูก #โรงเรียนลูกชายแม่เอง #ยุพราชวิทยาลัย”
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qYbIc4b6MpI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง