logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกบ้านโหด ! ทหารทะเลาะกับภรรยา นิติคอนโดจะเข้าเตือน กลับโดนชักปืนขู่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ในคลิปแรก จะเป็นภาพผู้หญิงกับผู้ชายยืนกอดกันอยู่หน้าห้อง แต่ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นว่าผู้ชายถือปืนอยู่ในมือ และผู้หญิงพยายามห้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

689 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
ในคลิปแรก จะเป็นภาพผู้หญิงกับผู้ชายยืนกอดกันอยู่หน้าห้อง แต่ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าผู้ชายถือปืนอยู่ในมือ และผู้หญิงพยายามห้ามผู้ชายไว้ 
 
          คลิปที่2 เป็นคลิปที่ผู้อาศัยอยู่ในตึกถ่ายคลิปไว้ เป็นเหตุการณ์ผู้หญิงกับผู้ชายทะเลาะกัน มีเสียงผู้หญิงร้องกรี๊ดดังมาก ในคลิปยังบรรยายว่า ผู้ชายเขาถือปืนใช่ไหม 
 
          เพจดังกล่าวยังระบุข้อความว่า เหตุการ์ณเกิดขึ้นวันที่ 3 เดือน 8 ปี 65 เวลา 6 โมงเย็น มีลูกบ้านแจ้งทางนิติว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทเสียงดัง เลยให้นิติขึ้นมาดู มีช่างเรากับน้องช่างอีกคนที่ขึ้นมา พอขึ้นมาถึงทางนิติยังไม่ได้พูดอะไรกับลูกบ้านเลยก็เอาปืนชี้ขึ้นมาทางน้องช่าง พวกเราก็เลยวิ่งลงมาข้างล่างกัน หลังจากนั้นก็ไปแจ้งความแต่ตำรวจบอกให้ลงบันทึกประจำวัน #เพราะลูกบ้านเป็นทหารยศใหญ่หรอถึงให้ลงแค่บันทึกประจำวัน
 
          ทีมข่าวเราเดินทางไปยังคอนโดที่เกิดเหตุ ถนน รัชดาภิเษก แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แต่ถูกเชิญให้ออกนอกพื้นที่ เราจึงพยายามติดต่อไปยังเพจเฟสบุ๊คที่ลงเรื่องราว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ตอนนี้เลยยังไม่สามารถตรวจสอบได้ 
 
          สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้ข้อมูลว่า มีการมาแจ้งความนี้จริง ผู้ก่อเหตุเป็นทหารเรือ ยศนาวาโท จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนน่านี้ผู้ก่อเหตุกับภรรยาทะเลาะกัน ภรรยาเลยออกตามหาผู้ก่อเหตุแต่ไม่เจอ ภรรยจึงตามมาที่คอนโด มาเคาะห้อง แต่ผู้ก่อเหตุไม่เปิดประตู ภรรยจึงแจ้งนิติของคอนโดให้เรียกช่างมาเปิดห้องให้หน่อย พอช่างมาเปิดห้องสำเร็จ ผู้ก่อเหตุจึงโมโหว่าเข้าห้องมาได้ยังไง จึงเอาปืนออกมาข่มขู่
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/a7wKmFuXIqo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง