logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจนัดสามี-ภรรยา ไกล่เกลี่ย เจ้าของการพนันวงล้อ ปมถูกทำร้ายร่างกาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จากกรณีที่มีผู้เสียหายสามี-ภรรยา ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแก๊งพนันหมุนวงล้องานวัด รุมทำร้ายร่างกาย ได้มาออกรายการถกไม่เถียง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

955 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
จากกรณีที่มีผู้เสียหายสามี-ภรรยา ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกแก๊งพนันหมุนวงล้องานวัด รุมทำร้ายร่างกาย ต่อหน้าหลานวัย 7 ขวบ เพราะไปรู้ทันกลโกงที่หลอกให้คนเล่นพนัน สูญเงินไป 28,000 บาท  และ 2 สามี-ภรรยา ได้มาออกรายการถกไม่เถียง เมื่อวานนี้ ซึ่งขณะออกรายการอยู่นั้น ได้มีตำรวจสน.นิมิตรใหม่ ยศสารวัตร ได้โทรศัพท์เข้ามาหาน้าของผู้เสียหาย ได้ต่อว่าผู้เสียหายว่ามาออกรายการทำไม เรื่องมันไปจบแล้ว ทำแบบนี้เดี๋ยวตำรวจก็เดือดร้อน 
 
          ล่าสุด วันนี้ ถกไม่เถียงจับมือ คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด จูงมือผู้เสียหายบุกไปที่สน.นิมิตรใหม่ เนื่องจากตอนแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่า จะนัดคู่กรณีเข้ามาสอบปากคำและเจรจาไกล่เกลี่ยวันนี้ แต่พอมาถึงที่สน. กลับไร้วี่แววของผู้ก่อเหตุ โดยให้เหตุผลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองยังมีอาการบาดเจ็บ ประกอบกับกำลังตั้งครรภ์ จึงขอเลื่อนเข้าให้ปากคำ
 
          ขณะที่ พ.ต.อ.นิเวชร์ งามลาภ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ ให้สัมภาษณ์เคลียร์ประเด็นที่สารวัตรสืบต่อสายตรงต่อว่าข่มขู่ญาติผู้เสียหายนั้น ไม่ได้เป็นการข่มขู่แต่อย่างใด เพียงแต่โทรไปสอบถามว่าที่มาออกรายการนั้น ต้องการให้ตนช่วยเหลือในเรื่องไหนเพิ่มเติมหรือไม่ ยืนยันว่าเป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อน และได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกับผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย
 
          ส่วนในประเด็น ที่สังคมตั้งคำถามว่า การที่มีแก๊งพนัน เปิดซุ้มเล่นพนันกันแบบโจ๋งครึ้มกลางงานวัดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอาจมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่นั้น ท่านผู้กำกับตอบชัดว่า ตำรวจมีมาตรการกรวดขันการเล่นพนันอย่างเข้มงวด แต่กรณีนี้เป็นการลักลอบเปิดเล่นการพนันเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/BDud_6CTYGQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง