logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รายงานล่าสุด ! เหตุสลด ไฟไหม้ผับชลบุรี เสียชีวิตแล้วรวม 14 ราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตัวเลขเป็นที่ยืนยัน ล่าสุดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี มีจำนวน 14 คน รายล่าสุดเสียชีวิต เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

305 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
ตัวเลขเป็นที่ยืนยัน ล่าสุดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับชลบุรี มีจำนวน 14 คน รายล่าสุดเสียชีวิต เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ มีการแถลงอาการของผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย มีบาดแผลไฟไหม้ทั่วร่างกายกว่า 90 เปอร์เซ็น ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 14 ราย
 
นาวาเอกหญิงนงลักษณ์ สิงหโกวินท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ พร้อมทีมแพทย์ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ แถลงข่าวอัปเดตอาการของผู้บาดเจ็บ จากเหตุการณ์ไฟไหม้ผับที่ส่งถูกส่งตัวมารักษา โดยมีผู้บาดเจ็บที่ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่าง ๆ ทั้งหมด 27 คน เบื้องต้นแอดมิดที่โรงพยาบาลแห่งนี้ 17 คน ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลระยอง 1 คน โรงพยาบาลชลบุรีอีก 1 คน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลือมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถกลับบ้านได้
 
สำหรับผู้ป่วยทั้ง 17 รายนี้ มีผู้ป่วยสาหัสวิกฤต 1 ราย ถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ก่อนหน้านี้มีการอาการความดันตก ต้องใช้ยากระตุ้นหัวใจ และต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น.  ที่ผ่านมา ผู้ป่วยรายนี้ได้เสียชีวิตลง ยืนยันยอดผู้เสียชีวิตล่าสุดรวม 14 ราย
 
ด้านครอบครัวของทหารเรือที่ได้รับบาดเจ็บรายหนึ่ง ได้มาติดตามอาการของบุตรชายที่โรงพยาบาล พร้อมกับเปิดเผยว่า บุตรชายถูกไฟไหม้ระดับ 3 ประมาน 60 เปอร์เซ็นต์ ที่บริเวณซีกขวาของร่างกาย แพทย์บอกว่าอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อยู่ในห้องปลอดเชื้อ ต้องต่อท่อช่วยหายใจ คาดว่าจะใช้เวลารักษาตัวอีกซักระยะ โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะกลับมาปกติ 100 เปอร์เซ็นหรือไม่ ทั้งนี้ทางครอบครัวของทหารรายนี้ยังติดใจมาตรการรักษาความปลอดภัยของผับดังกล่าว และกล่าวอีกว่า เจ้าของผับควรออกมารับผิดชอบ
 
ส่วนความเคลื่อนไหวที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ตลอดทั้งวันนี้ มีการส่งต่อผู้บาดเจ็บหลายรายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลใกล้เคียง เช่น โรงพยาบาลระยอง โรงพยาบาลแหลมฉบัง โรงพยาบาลชลบุรี โดยจำนวนนี้มี 1 รายที่อาการค่อนข้างรุนแรง ต้องต่อท่อช่วยหายใจ โดยถูกส่งไปที่โรงพยาบาลชลบุรี 
 
ทำให้จำนวนของได้รับบาดเจ็บจากเดิม 9 ราย ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ขณะนี้คงเหลืออยู่ 2 ราย ขณะที่โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตติ์ เตรียมส่งต่อผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ไปที่โรงพยาบาลศิริราชและโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยจะขอดูอาการให้คงที่ก่อน
 
ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน สัตหีบ ได้นำผู้เสียชีวิตทั้งหมด ส่งไปยังสถานบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบอัตลักษณ์ที่แท้จริงของผู้เสียชีวิตต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/396Zli-X89E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง