ดรามาสนั่น ! นักร้องตัวตายตัวแทน โพสต์ตลก เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี
logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามาสนั่น ! นักร้องตัวตายตัวแทน โพสต์ตลก เหตุไฟไหม้ผับชลบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โซเชียลรุมถล่มนักร้องนำวงดนตรี โพสต์ล้อเล่นเหตุไฟไหม้ร้านเหล้าที่สัตหีบ จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

939 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
โซเชียลรุมถล่มนักร้องนำวงดนตรี โพสต์ล้อเล่นเหตุไฟไหม้ร้านเหล้าที่สัตหีบ จนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก 
 
กลายเป็นข่าวที่สร้างความเศร้าสลดให้คนทั้งประเทศ ภายหลังเกิดเหตุไฟไหม้ร้าน “เม้าส์เทน บี ผับ” (MOUNTAIN B) ที่เป็นอาคารชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนสายสุขุมวิท หมู่ 7 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 14 ราย บาดเจ็บหลายสิบคน 
 
นอกจากเรื่องสาเหตุของเพลิงไหม้แล้ว ยังเกิดเรื่องราวดรามาหลากหลายประเด็นในสังคมโซเชียล โดยเฉพาะกรณี “น้องอิ่ม” นักร้องนำวงดนตรี ที่เล่นร้านดังกล่าว และเสียชีวิตในกองเพลิง แต่อยู่ดีๆ กลับมีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “นี่ขนาดโทรให้ไปแทนยังเดือดขนาดนี้ #จ้างได้นะครับรับประกันความเดือด”
 
ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ส่วนใหญ่มองว่า การโพสต์ลักษณะนี้ ถือว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยสมาชิกโซเชียลไล่กันขุด จนพบว่าเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เป็นนักร้องนำวงดนตรีอีกวง ที่รู้จักสนิทสนมกับ “น้องอิ่ม” ผู้เสียชีวิตนั่นเอง 
 
กระทั่งเจ้าของโพสต์ดังกล่าวทนกระแสไม่ไหว ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงว่า ก่อนเกิดเหตุได้คุยกับผู้ตาย เรื่องไปร้องเพลงให้แทน เพราะอีกฝ่ายจะไปทำธุระ กระทั่งเห็นคลิปไฟไหม้ผ่านติ๊กต๊อก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และคิดว่าอาจเป็นแค่ไฟไหม้ลำโพง จึงโพสต์ออกไปเล่นๆ ส่วนตัวเสียใจมาก และอยากขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ขณะที่หนึ่งในวงดนตรี ที่เคยเล่นในผับแห่งนี้ โพสต์เล่ารายละเอียดว่า ที่เกิดเหตุ เป็นผับที่น่ากลัว เพราะทางเข้าออกแคบมาก และยังบูธของซาวด์กั้นตรงกลางทางออกอีกด้วย โดยเฉพาะทางเข้าออกของลูกค้า มีเพียงทางเดียว ส่วนประตูหลังร้าน ที่เป็นทางเข้าตรงเวที เมื่อเข้ามาแล้ว การ์ดจะล็อคด้วยแม่กุญแจทุกครั้ง ฉะนั้นประตูนี้จะไม่มีใครเข้าออกได้ ถ้าการ์ดไม่ปลดล็อกกุญแจ ฉะนั้นเหตุการณ์ครั้งนี้ ถือว่าหดหู่ใจมาก
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง