logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เป็นทุกอย่างแล้ว ! ไรเดอร์โชว์ฝีมือ ทำอาหารจนเจ้าของร้านอึ้ง เหตุลูกค้าสั่งอาหารเยอะ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ไรเดอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ในเวลานี้ คงหนีไม่พ้นไรเดอร์ท่านนี้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า boy.no16 ลงคลิปไรเดอร์โชว์ฝีมือ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

216 ครั้ง
|
05 ส.ค. 2565
ไรเดอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในโลกออนไลน์ในเวลานี้ คงหนีไม่พ้นไรเดอร์ท่านนี้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า boy.no16 ลงคลิปไรเดอร์โชว์ฝีมือ ช่วยเจ้าของร้านทำอาหารประหนึ่งมืออาชีพ
 
นายพงษ์ศักดิ์ ผาละพัง อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า วันนั้นมีลูกค้าสั่งอาหารเยอะ ทำให้ไรเดอร์นั่งรอกันนาน เลยแกล้งเรียกไรเดอร์มาช่วยทำ ปรากฎว่านายปราณี ไรเดอร์ที่นั่งรออาหารอยู่ ลุกขึ้นมาช่วยทำอาหารจริง ๆ โดยโชว์ลีลาการทำอาหารขั้นเทพ แต่ตนเองรู้อยู่แล้วว่านายพงษ์ศักดิ์ เคยเป็นพ่อครัวมาก่อน เพราะเคยพูดคุยกันอยู่ เลยยอมให้ทำอาหาร  ส่วนเรื่องรสชาติอาหารก็เหมือนกับที่ตนเองทำ ลูกค้าไม่ต้องห่วง เพราะเครื่องปรุงทุกอย่างตนเองได้จัดเตรียมไว้ให้แล้ว 
 
ต่อมาทางเจ้าของร้านได้โทรศัพท์เรียกนายปราณี มาที่ร้านเพื่อให้มาพบกับผู้สื่อข่าวของเรา ทราบชื่อว่า นายปราณี ปันลา อายุ 39 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงเร่งด่วนทางลูกค้าสั่งอาหารกันเยอะ ตนถามเจ้าของร้านว่าทางคิวยาวหรือไม่ มีคนสั่งเยอะหรือไม่ และรหัสอาหารของตัวเองใกล้ได้หรือยัง ลูกค้าเร่งแล้ว ทางเจ้าของร้านตอบกลับมาว่า ถ้าเร่งมาผัดเองเลย ตนจึงนึกสนุกเลยเข้าไปทำกับข้าวเอง โดยตนเองก็มีความคุ้นเคยกับทางเจ้าของร้านอยู่แล้ว แล้วก็เป็นไปตามคลิป ส่วนตัวเคยทำอาชีพ่อครัวในร้านอาหารมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี เลยมีฝีมือการทำอาหารอยู่บ้าง แต่ช่วงโควิดระบาด เลยผันตัวมาวิ่งไรเดอร์แทน 
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hjr6lt04WZc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง