logo ข่าวอัพเดท

ตำรวจฉุน ! โทรด่าผู้เสียหาย กลางรายการ “ถกไม่เถียง” ไม่พอใจ ออกรายการทำไม ?

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (4 ส.ค. 2565) ในรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง ถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD กด 35 ระหว่างที่ ทิน โชคกมลกิจ กำลังดำเนินรายการในประเ

5,860 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
วันนี้ (4 ส.ค. 2565) ในรายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ช่วง “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD กด 35 ระหว่างที่ “ทิน โชคกมลกิจ” กำลังดำเนินรายการในประเด็น “ผัวเมียเที่ยวงานวัด ‘แก๊งหมุนวงล้อ’ ลวงเล่นเกม แต่จับไต๋กลโกงได้ ถูกกระทืบเจ็บ !” ซึ่งเพิ่งจบจากการสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ “พ.ต.อ. นิเวชร์ งามลาภ” ผกก. สน.นิมิตรใหม่
 
จู่ ๆ มีตำรวจรายหนึ่งเป็นสารวัตสืบ โทรศัพท์ไปต่อว่าญาติของผู้เสียหายด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่า เรื่องจบแล้ว แต่จะมานั่งให้สัมภาษณ์ออกช่อง 7 ทำไม ไปออกทีวีมันก็ดูไม่จบ ทางนู้น (คู่กรณี) เขาจบแล้ว แต่ทางนี้ (ผู้เสียหาย) ก็พาทำตำรวจปวดหัวกันเล่น ในเรื่องทำร้ายร่างกายก็เข้าใจ แต่ก็บอกว่ามาคุยกันนะ ไม่ต้องมาออกข่าว เข้าใจไหมล่ะ อีกทั้งยังไม่พอใจที่ผู้เสียหายยังคงเดินหน้าออกสื่ออย่างต่อเนื่อง
 
หลังจากที่ทีมงานทราบเรื่องจากญาติผู้เสียหาย ได้ทำการตรวจสอบกับทาง ผกก. สน.นิมิตรใหม่ พบว่า มีตำรวจนายนี้อยู่จริง และให้คำมั่นว่าจะรีบดำเนินการจัดการ และมองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ถูก