logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มนุษย์ป้าสุดแสบ เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยว เรียกตำรวจเข้าเคลียร์

ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

252 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
มนุษย์ป้าหิว สั่งก๋วยเตี๋ยวกิน 2 ชาม หลังอิ่มบอกไม่มีเงินจ่าย เจ้าของร้านบอก หน้าคุ้น ๆ เมื่อ 1 เดือนที่ผ่าน ก็ทำนิสัยลักษณะแบบนี้ งานนี้ทนไม่ได้ แจ้งตำรวจเข้าช่วยเคลียร์
 
นี่เป็นวินาทีที่ ตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด เข้าระงับเหตุ หญิงคนหนึ่งเอะอะโวยวายด่าทอเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ว่า “มีเงินติดตัวอยู่แค่ 4 บาท ทำไมถึงขอกินก๋วยเตี๋ยวแค่ 2 ชาม ไม่ได้ ถึงกับต้องส่งเข้าคุกเลยหรือไง” ด้านตำรวจก็ได้พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (4 ส.ค.) ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ใน  ตำบล-อำเภอ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
 
 
 
ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ จาก ชายเจ้าของร้าน  บอกว่า หญิงคนนี้ เข้ามากินก๋วยเตี๋ยว 2 ชาม พร้อมสั่งเครื่องดื่มเป็นเงิน 125 บาท พอถึงเวลาเก็บเงิน กลับบอกว่าในตัวมีเงินแค่ 4 บาท และ ระหว่างที่พูดคุยกันอยู่ เจ้าของร้านบอก เอะ! นิสัยแบบนี้ หน้าแบบนี้ เหมือนเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1 เดือนก่อน โดยหญิง เคยเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน 2 ชาม แบบนี้เลย แถมยังสั่ง ห่อกลับบ้านอีก 1 ห่อ เป็นเงินรวม 150 บาทก่อนอ้างว่า ลืมกระเป๋าเงินมา เดี๋ยวกลับบ้านไป และ จะนำมาจ่ายสุดท้ายก็หายไป
 
จนกระทั่งวันนี้มาสั่งก๋วยเตี๋ยวกิน และ ทำแบบเดิมอีก จึงจำได้ว่าเป็นหญิงคนเดียวกับที่มาก่อเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองไม่ติดใจเรื่องค่าก๋วยเตี๋ยวหรอก  ถ้าหากหญิงคนนี้ พูดกับตนดี ๆ ว่า ไม่มีเงิน แต่นี่มาสั่งกินแล้วพออิ่มก็บอกว่ามีอยู่ 4 บาท จึงรู้สึกว่า หญิงคนนี้เจตนาและตั้งใจ จะมากินฟรี
 
ขณะเดียวกัน มีเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด หญิง อายุ 25 ปี บอกว่า ขณะนั่งทำงานอยู่ คุณป้า หรือ หญิง คนนี้ ได้เดินเข้ามาขอเงิน 125 บาท โดยอ้างว่าจะนำไปจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยวที่ร้านหน้าปากซอยวัดกู้ตนเองรู้สึกสงสาร จึงเดินตามมา เพื่อจะดูว่าเป็นความจริงหรือไม่
 
แต่เมื่อสอบถามจากทางร้าน ว่า “คุณป้าติดค้างค่าก๋วยเตี๋ยวจริงหรือไม่” คุณป้า กลับพูดจาถากถาง ต่อว่า ในทำนองที่ว่า “ไม่ไว้ใจ ถึงต้องเดินตามมาเลยหรอ” ตนเอง จึงรู้สึกเสียใจ ทั้งที่อยากช่วยเหลือ แต่กลับถูกต่อว่า 
 
เบื้องต้น เมื่อเจรจาไม่เป็นผล และ เมื่อพลเมืองดีที่อยากช่วย ก็ไม่อยากช่วยแล้ว เพราะ เขาถูกต่อว่าจนเสียความรู้สึก ตำรวจก็ได้นำตัวหญิงคนนี้ ขึ้นรถสายตรวจ ไปหาพนักงานสอบสวน เพื่อทำประวัติบันทึกข้อความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะปล่อยตัวคุณป้ารายนี้ไป 
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/kYhUEro3xlQhttps://youtu.be/kYhUEro3xlQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง