logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวช็อก ! เงินฝากในบัญชีหายกว่า 4 ล้านบาท เชื่อธนาคารมีส่วนรู้เห็น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เข้าโร่แจ้งความหลังเงินฝากในบัญชีธนาคารหายไปกว่า 4 ล้านบาท พอโทรตามไปสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารก็บ่ายเบี่ยง จึงอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

726 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
เข้าโร่แจ้งความหลังเงินฝากในบัญชีธนาคารหายไปกว่า 4 ล้านบาท พอโทรตามไปสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของธนาคารก็บ่ายเบี่ยง จึงอยากขอให้ธนาคารออกมารับผิดชอบในเรื่องนี้
 
          น.ส.วนิดา ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายธนัชพงศ์ ผสมทรัพย์ หรืออี๊ด ชลบุรี อดีตนักสนุกเกอร์ชื่อดัง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขมราฐ หลังจากพบว่า เงินฝากในบัญชีธนาคารของตนเองได้ถูกถอนหายไปรวมกว่า 4 ล้านบาทเศษ ซึ่ง นส.วนิดา ได้เคยไปปรึกษากับธนาคารแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า
 
          น.ส.วนิดา เล่าว่า ตนมีเงินเก็บอยู่ในบัญชีธนาคารประมาณ 4 ล้านบาทเศษ ซึ่งเงินจำนวนนี้ได้หายไปจากบัญชีธนาคารที่ฝากเอาไว้ พอหลังจากเงินหายก็มีเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรศัพท์ติดต่อมาโดยตลอด และมีการนัดวันเพื่อจะเคลียร์ปัญหาเรื่องนี้ บางครั้งมีเงินโอนเข้ามา แต่สามารถถอนเงินได้บ้างไม่ได้บ้าง ครั้งละ 1–2 แสนบาท บางครั้งก็หลักหมื่น เป็นแบบนี้ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารแห่งนี้ 
 
          น.ส.วนิดา บอกอีกว่า อยากให้ธนาคารออกมารับผิดชอบเงินทั้งหมดบัญชีให้ตน เพราะตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อนและลำบากมาก ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเพื่อน ๆ และชาวบ้านมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ธนาคารมีส่วนรู้เห็นและหลอกเอาเงินของตนไปใช้ ตนเองหมดที่พึ่งจริง ๆ อยากแฉความจริงทั้งหมดให้ชาวบ้านรับรู้ จะได้ไม่ตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง