logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” สามีถูกรถชนพิการ 4 เดือน แต่คดีไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาว 17 ปีจังหวัดกาฬสินธุ์ร้องมาที่เพจรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ตนเองกับแฟนถูกรถกระบะ 2 คัน ที่อยู่เลนสวนกัน ขับแซงกันมาแต่ไ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

591 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
สาว 17 ปีจังหวัดกาฬสินธุ์ร้องมาที่เพจรายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ตนเองกับแฟนถูกรถกระบะ 2 คัน ที่อยู่เลนสวนกัน ขับแซงกันมาแต่ไม่แซงพ้น ทำให้รถไถลมาชนรถตนเองกับสามี ผ่านไป 4 เดือนแล้วคดียังไม่คืบหน้าไปถึงไหน สามีก็บาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังเดินเองไม่ได้ ได้แต่นอนอยู่บนเตียง อยากให้ทางรายการช่วยเสนอข่าว เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมารับผิดชอบ 
 
          นางสาวจิ๊บ (นามสมมุติ)ผู้ที่มาร้อง เล่าให้ฟังว่า วันที่ 10 เมษายน 2565 เวลาประมาณเที่ยง ตนเองกับแฟนได้ขี่รถจะไปทำสวนไร่นาโดยแฟนเป็นผู้ขี่ โดยใช้ถนนเส้นคำม่วง-วังสามหมอ เป็นถนน 2 เลนขับสวนกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุตรงนั้นเป็นเนิน มีรถกระบะสีดำขับแซงรถกระบะสีขาวมา และเกิดเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถกระบะทั้ง 2 คัน ไถลมาอีกเลน และชนกับรถจักรยานยนต์ของตนเองที่มีแฟนเป็นผู้ขี่ ตอนเกิดเหตุแฟนตนเองบาดเจ็บหนัก ขาหนัก 2 ข้าง กระดูกคอหัก-เคลื่อน
เมื่อตำรวจมาถึงก็เข้าตรวจสอบรถกระบะคันสีดำ ปรากฎว่ามีเหล้าอยู่ในรถด้วย สอบถามผู้โดยสารที่มากับรถกระบะคันสีดำ ก็บอกว่าได้ดื่มเหล้ากันมา หลักเกิดเหตุตั้งแต่ที่รถชนจนถึงวันนี้ คนขับรถสีดำก็ไม่เคยมาเยี่ยมสักครั้งเลย พอตนเองของเบอร์โทรศัพท์คนขับรถกระบะสีดำ ตำรวจก็ให้เบอร์ผิดมา มีแต่รถกระบะคันสีขาวที่มาเยียวยาเบื้องต้นให้เงินมา 20,000 บาท เป็นค่ารักษาพยาบาล  ตั้งแต่เกิดเหตุแม่สามีต้องเป็นคนจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง พอโทรศัพท์หาตำรวจสอบถามเรื่องคดีความ ตำรวจก็บอกว่าต้องสอบปากคำเพิ่ม แต่ตอนนี้ไม่ว่าง
 
          นางสาวจิ๊บ เล่าอีกว่า อยากให้คนที่ก่อเหตุมาเยี่ยมกันบ้าง ตอนนี้รถจักรยานยนต์ที่ถูกชนก็พังจนใช้งานไม่ได้ รถพึ่งออกมาได้ 1 เดือนเอง ก็อยากให้คู่กรณีมาซ่อมให้ ส่วนเรื่องคดีความ วันนี้ 10 นี้ก็ครบ 4 เดือนแล้ว อยากให้เร่งรัดคดีให้หน่อย 
 
          นายวรพงษ์  ศรีลาปาว อายุ22 ปี ผู้บาดเจ็บ(แฟนนางสาวจิ๊บ) กล่าวว่า จากที่ตนเองทำงานเป็นช่างมาเกือบ 10 ปี รายได้วันละ 500 บาท แต่ตอนนี้ต้องมาเจ็บ ต้องมาพิการกับเรื่องที่ต้องเองไม่ได้ก่อ จนไม่สามารถทำงานได้ ตอนนี้ผมต้องอาศัยอาหารจากพระนำมาให้ และต้องให้พ่อแม่คอยเลี้ยงดู อยากให้ผู้ที่ก่อเหตุเห็นใจกันบ้าง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง