logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คืบหน้า ! “ทนายตั้ม” พาดาราสาวแจ้งความ ปมถูกตำรวจลวนลาม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ความคืบหน้ากรณีทนายตั้ม พาดาราสาวเจ้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว กล่าวหาว่านายตำรวจ ยศ พ.ต.ต. สังกัดตำรวจนครบาล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

265 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
ความคืบหน้ากรณีทนายตั้ม พาดาราสาวเจ้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว กล่าวหาว่านายตำรวจ ยศ พ.ต.ต. สังกัดตำรวจนครบาล 7 (บางพลัด) ก่อเหตุอนาจารดาราสาว เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 2 สิงหาคม ที่หมู่บ้านหรูย่านสายไหม 
 
           วันนี้เมื่อช่วงเช้าผู้สื่อข่าวเดินทางติดตามความคืบหน้าหลังมีกระแสว่า นายตำรวจคนดังกล่าวจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่เมื่อเดินทางมาถึงกลับพบว่า ไม่มีวี่แววนายตำรวจคนดังกล่าวจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด
 
           ด้านพ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยข้อมูลว่า วันนี้ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีการนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วน พ.ต.ต. ที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา อาจยังไม่พร้อมเข้าพบพนักงานสอบสวน 
 
           อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำฝ่ายผู้เสียหายเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเรียกพยานในที่เกิดเหตุเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หากพบว่ามีมูลว่านายตำรวจคนดังกล่าวมีการกระทำผิดจริงก็จะออกหมายเรียก นายตำรวจมารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้ง
 
           ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เปิดเผยกับสื่อมวลชนทางโทรศัพท์ ว่า ตอนนี้ผู้เสียหายสภาพจิตใจย่ำแย่มาก ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน แต่ยังคงยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของผู้เสียหายไม่อยากให้เป็นข่าวเนื่องจากกลัวว่าจะกระทบต่อชื่อเสียง
 
           ด้านดาราสาวผู้เสียหาย เปืดเผยสั้น ๆ ทางโทรศัพท์ว่า ให้ข้อมูลทั้งหมดให้ทนายตั้มแล้ว ตอนนี้ยังมีสภาพจิตใจย่ำแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น
 
           ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยง ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง รองผู้บัญชาการนครบาล แถลงข่าวเรื่องนี้ว่า กำชับให้ทุกหน่วยในสังกัด ดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งเครัด โดยขณะนี้ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ได้รับแจ้งความและสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงประสานให้เพื่อนผู้เสียหายมาเป็นพยานในการสอบปากคำ และจะประสานผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหา กระทำอนาจารต่อผู้มีอายุเกินกว่า 15 ปี ภายในวันนี้ 
 
           โดยเบื้องต้นทางผู้ถูกกล่าวหารับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว แต่ในเรื่องพฤติการณ์ทางคดีนั้นยังไม่ได้ให้การกับผู้บังคับบัญชาแต่อย่างใด ซึ่งคดีนี้ถือเป็นคดีที่ยอมความได้ ขึ้นอยู่กับตัวผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนมีหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินคดีทางกฎหมาย
 
           พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น ยังไม่พบว่าตำรวจนายดังกล่าวเคยถูกร้องเรียนความผิดลักษณะนี้มาก่อน โดยขณะนี้เจ้าตัวได้ลาหยุดพักผ่อนตามสิทธิ์ของข้าราชการเป็นเวลา 5 วัน ทั้งนี้ หากคดีอาญามีโทษจำคุกก็ต้องมีการดำเนินการด้านกระทำผิดวินัยร้ายแรง ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงขั้นให้ออกจากราชการ และขอยืนยันว่าไม่มีการแทรกแซงแต่อย่างใด ขอเรียนว่าทุกองค์กรมีทั้งคนดีและไม่ดี อย่างไรก็ตาม นโยบายของผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นได้พยายามให้มีการฝึกอบรมทั้งยุทธวิธีและ ปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง