logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเมาน้ำกระท่อม ! คว้ามีดแทงพ่อ แต่พ่อสู้กลับ โดนแทงเลือกโชก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดศึกสายเลือดระหว่างลูกชายกับพ่อแท้ ๆ ขึ้น ในพื้นที่เขตทุ่งครุ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตัวลูกชายอ้างว่า ถูกพ่อทำร้ายเพราะพ่อ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

285 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
เกิดศึกสายเลือดระหว่างลูกชายกับพ่อแท้ ๆ ขึ้น ในพื้นที่เขตทุ่งครุ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยตัวลูกชายอ้างว่า ถูกพ่อทำร้ายเพราะพ่อมีอาการอยากเสพยาเสพติด เราจึงได้ส่งทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบเรื่องนี้ ซึ่งจากการพูดคุยกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ ข้อมูลที่ได้รับกลับกลายเป็นหนังคนละม้วนกันเลย
 
ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ภายในซอยประชาอุทิศ 45 จึงรีบตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดยจุดเกิดเหตุเป็นคอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตทุ่งครุ
 
จากการตรวจสอบพบผู้ชายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายคทายุทธ์ อยู่ในสภาพเนื้อตัวชุ่มโชกไปด้วยเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง คือ บริเวณศรีษะช่วงกกหูด้านซ้าย เป็นแผลยาว 3 เซนติเมตร ส่วนแขนข้างซ้ายมีบาดแผล 2 แห่ง และบริเวณเอวด้านหลังข้างซ้ายอีกหนึ่งแห่ง ซึ่งบาดแผลทั้งหมดเป็นร่องรอยที่มาจากการถูกอาวุธมีดทำร้าย
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ไปสอบกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้อีกราย และเป็นคนที่เห็นพฤติกรรมชายคนนี้ ก็คือ ป้าแหม่ม เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเห็นนายคทายุทธ์ เดินถือมีดและที่แขนก็มีเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ลงมือทำร้าย พอมีรถขยะผ่านเข้ามาเขาก็นึกว่า เป็นรถตำรวจ ก็ตะโกนว่า “ทิ้งมีดก่อน ทำลายหลักฐาน” และก็โยนมีดทิ้งเข้าไปในถังขยะแล้วเขาก็ด่าพ่อของตนเองต่าง ๆ นานา แล้วก็เดินขึ้นเดินลง
 
ป้าแหม่ม ยังเล่าอีกว่า เขาพักอยู่ชั้น 5 กับพ่อและน้องสาว แต่พ่อเขาก็คงจะเบื่อ เพราะส่งไปบำบัดยาเสพติดมาหลายรอบแล้ว พอหายก็กลับมาเสพเหมือนเดิม โดยตัวพ่อเขาเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนนายคทายุทธ์นั้น ตนสังเกตท่าทางแล้วเขาไม่ได้จะเมาน้ำกระท่อม แต่น่าจะเมายาเสพติดอย่างอื่นมากว่า
 
ส่วนประเด็นการทำร้ายร่างกา ทราบว่า นายคทายุทธ์ ได้เอามีดไปแทงพ่อก่อน แต่พ่อสู้กลับไป แต่พ่อเขาก็ยังรักลูกเขานะ เห็นลูกเลือดไหลเยอะ ก็ยังเรียกกู้ภัยมาช่วย
 
ด้านนายคทายุทธ์ ได้อ้างกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ตนเองถูกพ่อแท้ๆเอามีดมาฟัน สาเหตุเพราะพ่อของตนเองมีอาการอยากยาเสพติด จึงมาทำร้ายตนเอง ตนจึงได้สวนกลับไปด้วยเป็นการป้องกันตัว และยอมรับว่า ตนเองก็เมาน้ำกระท่อมเหมือนกัน
 
ทีมข่าวได้พยายามสอบถามชาวบ้านแถวนั้น เพื่อขอสัมภาษณ์กับพ่อของนายคทายุทธ์ เบื้องต้นทราบว่า ไม่ได้อยู่ภายในที่เกิดเหตุ คาดว่าอาจจะหลบไปสงบสติอารมณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ครั้งนี้ ต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง