logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แม่ยัน ! อดีต ผกก.โจ้ ไม่อุทธรณ์สู้คดี ด้าน ทนายตั้ม ชี้ แค่เทคนิคลดโทษ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แม่ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ไม่ประสงค์ยื่นอุทธรณ์สู้คดีคลุมถุงดำผู้ต้องหาเสียชีวิต และขอรับโทษตามที่ศาลพิพากษาไว้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

355 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
แม่ยืนยัน อดีตผู้กำกับโจ้ ไม่ประสงค์ยื่นอุทธรณ์สู้คดีคลุมถุงดำผู้ต้องหาเสียชีวิต และขอรับโทษตามที่ศาลพิพากษาไว้
 
ความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรืออดีตผู้กำกับโจ้ พร้อมพวก ใช้ถุงดำคลุมศีรษะผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิต ซึ่งเมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง อ่านคำพิพากษาให้ประหารชีวิต และลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิตนั้น
 
ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค.) ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง ถนนเลียบทางรถไฟ นางจันทา มารดาของ “อดีตผู้กำกับโจ้” เดินทางไปยื่นคำร้อง ขอให้ศาลออกหมายจำคุก เมื่อคดีถึงที่สุด หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาไปเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.
 
โดยมารดาของ “อดีตผู้กำกับโจ้” กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกในความผิด และเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และพร้อมน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกา แต่ให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้
 
ขณะที่น้องสาว “อดีตผู้กำกับโจ้” ระบุว่า พี่ชายอยากรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำไป และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิต ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้
 
ด้านนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ผู้ที่นำคลิปวงจรปิดเหตุการณ์คลุมถุงดำมาเผยแพร่ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแสดงความเห็นว่า “ผมไม่เชื่อว่าผู้กำกับโจ้ จะสำนึกผิดจริง เพราะเดือนก่อน ยังขู่อาฆาตผมจากในเรือนจำว่า ที่ต้องติดคุกเพราะผมเปิดคลิปนาทีสังหาร แต่ที่ผู้กำกับโจ้ไม่อุทธรณ์ และเยียวยาโจทก์ร่วม เพราะต้องการให้คดีถึงที่สุด เพื่อเข้าหลักเกณฑ์ได้รับอภัยโทษ หลายคนสงสัยว่า แบบนี้ผู้กำกับโจ้จะติดคุกจริงกี่ปี เป็นคนอื่นคงจะมี 15 ปี แต่ระดับผู้กำกับโจ้ ผมว่าคงหวังว่าจะติดซัก 5-7 ปี ก็ออกมาลัลล้าได้แล้ว”
 
พร้อมระบุในช่องคอมเมนต์ว่า “อัยการโจทก์คงไม่อุทธรณ์ โจทก์ร่วมได้รับเงินเยียวยา คงจะไม่อุทธรณ์ จำเลยก็ไม่อุทธรณ์ คดีถึงที่สุด รอวันลดโทษ ถ้ามีบุญได้ออกไว อย่าทำอะไรที่ชั่วร้ายอีก”
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง