logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ตำรวจเร่งล่า ! แก๊งนักเรียนมือปืน ไล่ยิงคู่อริกลางซอย เจ็บ 1 ราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แก๊งนักเรียนขาสั้น พกมีดและอาวุธปืน ไล่ทำร้ายคู่อริกลางซอย ก่อนพบเด็กวัยรุ่นถูกปืนยิงใส่แก้มขวาบาดเจ็บ 1 ราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

324 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
แก๊งนักเรียนขาสั้น พกมีดและอาวุธปืน ไล่ทำร้ายคู่อริกลางซอย ก่อนพบเด็กวัยรุ่นถูกปืนยิงใส่แก้มขวาบาดเจ็บ 1 ราย 
 
          กลุ่มวัยรุ่นหลายสิบชีวิต พร้อมอาวุธมีดและปืน ไล่ยิงกันเสียงดังสนั่น เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (3 ส.ค.) บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยเทศบาล 7 ตำบลโสนลอย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่แก้มขวา 1 ราย 
 
          ล่าสุดวันนี้ (4 ส.ค.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน ถูกลูกหลงได้รับความเสียหาย 1 คัน แต่เจ้าของรถยืนยันยังไม่เอาเรื่อง 
 
          สอบถามนายสมชาย เจ้าของบ้านจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ปกติเพื่อนของหลานชาย จะมานั่งที่หน้าบ้าน เพื่อรอกลับบ้านเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุ มีวัยรุ่นอีกกลุ่ม บุกเข้ามาหาเรื่อง จึงตะโกนไล่ว่าตำรวจมา ก่อนที่เด็ก 1 คน จะถูกปืนลูกซองสั้นยิงเข้าที่แก้ม ตอนนี้ไม่ทราบว่า มีเรื่องอะไรกันมา
 
          ขณะที่ชาวบ้าน ปกติกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกยิง มักจะนั่งติวหนังสือเป็นประจำ จึงไม่คิดว่า จะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้
 
          ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง และสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อติดตามหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง