logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดวุ่น ! นักเรียนหญิงนัดอริ ตบกันนัวกลางลานวัด จ.อำนาจเจริญ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านห้ามกันวุ่น กลุ่มนักเรียนหญิง นัดคู่อริต่างสถาบัน ตบชำระแค้นกลางลานวัด สุดท้ายบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

470 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
ชาวบ้านห้ามกันวุ่น กลุ่มนักเรียนหญิง นัดคู่อริต่างสถาบัน ตบชำระแค้นกลางลานวัด สุดท้ายบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย
 
เด็กนักเรียนหญิง 2 คู่ ที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันกลางลานวัดกุดปลาดุก ตำบลกุดปลาดุก จังหวัดอำนาจเจริญ เป็นคลิปเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่สมาชิกโซเชียลหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม
 
ทีมข่าวลงพื้นที่วัดกุดปลาดุก เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากชาวบ้าน ทราบว่า วันเกิดเหตุ มีกลุ่มเด็กนักเรียนประมาณ 10 กว่าคน รวมตัวกันที่ลานวัด จากนั้นไม่นาน ก็มีเด็กนักเรียนอีกกลุ่มประมาณ 7-8 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาอีก 3 คัน
 
กระทั่งมีเสียงตะโกนโวยวาย ก่อนที่กลุ่มเด็กนักเรียนทั้ง 2 ฝ่าย จะวิ่งเข้าไปตะลุมบอนกัน ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต้องช่วยกันห้ามปราม ทำให้กลุ่มนักเรียนวิ่งแตกหนีไปคนละทิศละทาง
 
จากการสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) หนึ่งในนักเรียนที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ก่อนจะมีเรื่องกัน ได้รับข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยเป็นข้อความท้าทายจากนักเรียนอีกกลุ่ม ที่นัดมาเจอกันที่ลานวัด เพื่อเคลียร์ปัญหา ก่อนจะเกิดเหตุวุ่นวายขึ้น
 
เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บปากแตก และถูกเล็บข่วนตามใบหน้า ซึ่งทางแม่แจ้งเรื่องให้ทางโรงเรียนรับทราบแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการดำเนินการอะไร
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง