โผล่อีก ! คู่บ่าวสาวนับสิบร้อง เป็นเหยื่อร้านรับจัดงานแต่งไม่ตรงปก
logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โผล่อีก ! คู่บ่าวสาวนับสิบร้อง เป็นเหยื่อร้านรับจัดงานแต่งไม่ตรงปก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คู่บ่าวสาวนับสิบ ร้องเรียนถูกร้านออแกไนซ์เทงานแต่ง จัดอุปกรณ์ประกอบฉากไม่ตรงปก แถมปิดร้านหนีไม่รับผิดชอบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

280 ครั้ง
|
04 ส.ค. 2565
คู่บ่าวสาวนับสิบ ร้องเรียนถูกร้านออแกไนซ์เทงานแต่ง จัดอุปกรณ์ประกอบฉากไม่ตรงปก แถมปิดร้านหนีไม่รับผิดชอบ
 
ยังเป็นประเด็นให้เห็นอย่างต่อเนื่อง เมื่อร้านออแกไนซ์รับจัดงานแต่ง ใช้อุปกรณ์ไม่ตรงปก ล่าสุดเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลหัวเขา อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา
 
คราวนี้นอกจากอุปกรณ์ไม่ตรงปกแล้ว ร้านออแกไนซ์ดังกล่าว ยังเทงานแต่งลูกค้าอีกนับสิบคู่ และหนีหายไม่ยอมแสดงความรับผิดชอบ
 
สอบถามหนึ่งในคู่บ่าวสาวผู้เสียหาย เล่าว่า ได้วางแผนจะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 29 ก.ค.โดยเลือกจ้างร้านออแกไนซ์คู่กรณี เพราะเห็นโปรโมชั่นน่าสนใจ โดยมีการออกแบบฉากต่าง ๆ ส่งไปให้อีกฝ่าย ที่มีการยืนยันกลับมาว่า จะจัดให้ตามต้องการ
 
 
เบื้องต้นทางร้าน ระบุว่า จะมีการจัดฉากให้ช่วงวันที่ 27 ก.ค. หรือก่อนวันพิธีจริงเพียง 2 วัน และขอเลื่อนจัดฉากเป็นวันรุ่งขึ้นแทน แต่สุดท้ายคู่กรณีเดินทางมาจัดฉากให้ช่วงตี 4 ของวันงานจริง 
 
เมื่อจัดฉากเสร็จสิ้น อีกฝ่ายรีบเดินทางกลับทันที แม้จะมีการทักท้วงว่า ฉากไม่ตรงปกที่คุยกันไว้ ทำให้เสียความรู้สึกอย่างมาก จากนั้นพยายามติดต่อทางร้าน ทั้งทางโทรศัพท์ และแชตข้อความในเพจเฟซบุ๊ก แต่ไม่สามารถติดต่อได้
 
กระทั่งโพสต์ข้อความในเพจส่วนตัว ทางร้านจึงยอมติดต่อกลับมาว่า จะรับผิดชอบให้ แต่สุดท้ายก็ไม่มีการรับผิดชอบจริง โดยพบว่ามีคู่บ่าวสาวได้รับความเสียหายอีกหลายคู่
 
ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านออแกไนซ์ที่ถูกพาดพิง พบประตูปิดสนิท มีเพียงฉากอุปกรณ์เก่า ๆ ที่ใช้จัดงานแต่ง ถูกวางกองทิ้งไว้ เบื้องต้นทางคู่บ่าวสาวที่ได้รับความเสียหาย เรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ และบางรายมีการฟ้องร้องตรงกับศาลแล้ว
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว ร้านออแกไนซ์ที่จังหวัดปัตตานี เพิ่งตกเป็นข่าวเทลูกค้า ซึ่งมีพฤติกรรมคล้ายคลึงกับที่สงขลา ทำให้เหยื่อบางรายตั้งข้อสังเกตว่า เป็นเครื่อข่ายเดียวกันหรือไม่
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง