logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! “โจรปลาร้า” ย่องขโมยเกลี้ยงร้าน รวมกว่าร้อยกระปุก

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เศรษฐกิจแบบนี้ จะวางของ หรือ ทิ้งของอะไรไว้ ก็ต้องระวัง เพราะ ล่าสุด คนร้ายเข้าไปขโมยปลาร้า 100 กระปุก ที่พ่อค้าเตรียมออเดอ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

219 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2565
เศรษฐกิจแบบนี้ จะวางของ หรือ ทิ้งของอะไรไว้ ก็ต้องระวัง เพราะ ล่าสุด คนร้ายเข้าไปขโมยปลาร้า 100 กระปุก ที่พ่อค้าเตรียมออเดอร์ จะจัดส่งให้ลูกค้าวันรุ่งขึ้น สุดท้ายหายเกลี้ยง 
 
         วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน โดย 1 คน (เสื้อชมพู) ดูต้นทาง ส่วนอีก 1 คน (เสื้อส้ม) เข้าไปรื้อค้นสิ่งของในร้านค้า จากภาพจะเห็นว่า คนร้าย ยกกล่องโฟมขนาดใหญ่ ออกมาจากร้าน ก่อนจะนำใส่รถเข็นแล้วเข็นออกจากร้านไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา 
 
         ล่าสุด ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นร้านอาหารแห่งนี้ ตั้งอยู่ปากซอยรังสิต–ปทุมธานี 23 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี พบ นายไพรวัล อายุ 50 ปี เจ้าของร้าน ชี้ให้ดูบริเวณใต้โต๊ะของร้านค้า ที่ถูกคนร้ายมาขโมยของไป 
 
         เจ้าของร้าน บอกว่า ตนเองเก็บปลาร้าบรรจุกระปุกไว้ในลังโฟมจำนวน 100 กระปุก และ ยังมี ปลาย่าง หมูย่าง เพื่อรอส่งออเดอร์ไปให้กับลูกค้าที่สั่งไว้ในรุ่งขึ้น มูลค่ารวมเกือบ ๆ 5 พันบาท แต่ปรากฏว่า พอเปิดร้าน กลับพบว่า ของลูกค้าหายไปหมดเลย จึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็เป็นไปตามคลิป
 
         อีกทั้ง ที่ผ่านมา เคยโดยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว แต่คนร้ายจะขโมยไปแค่กิน ก็ถือว่าทำบุญไป จึงไม่ได้มีการไปแจ้งความอะไร และ ก็ระวังเรื่อยมา แต่ครั้งนี้คนร้ายทำเกินไป จึงนำคลิปออกเผยแพร่ เพื่อเตือนภัยผู้ประกอบการร้านค้าให้ระวัง โจรแสบ 2 คนนี้ ไว้ให้ดี 
 
         โดย บรรดาพ่อค้า-แม่ค้า บอกว่า คิดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้เคียง เพราะ รู้เวลาที่เปิด-ปิดร้าน จึงอยากขอให้คนร้ายอย่าทำอีกเลย เพราะ การก่อเหตุแบบนี้ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน และ ต้องการให้ตำรวจวนเวียนมาดูแถว ๆ นี้บ่อยหน่อย
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง