logo ถกไม่เถียง

แม่ร่ำไห้ ! ลูกชายถูกกระบะชน อาการสาหัส คู่กรณีลั่น ไม่มีเงินจ่าย อยากได้ให้ไปฟ้องเอา : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่ร้อง ทีมทนายคลายทุกข์ช่วย หลังลูกชาย ถูกกระบะชน อาการสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง เรียกค่าเสียหาย 7 แสน ด้านคู่กรณีนิ่งเฉยไม่จ่าย ลั่นถ้า ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,รถชน,เจ้าชายนิทรา,อาการสาหัส,ไม่มีเงินจ่าย,ไม่มีไม่หนีไม่จ่าย,แม่ทุกข์หนัก,ลาออกจากงาน,ขาดรายได้,ชนเด็ก17,อุบัติเหตุ,รถชนสาหัส,คู่กรณี,กระบะ,พนักงานสะดวกซื้อ,เลือดคั่งในสมอง

513 ครั้ง
|
03 ส.ค. 2565
แม่ร้อง ทีมทนายคลายทุกข์ช่วย หลังลูกชาย ถูกกระบะชน อาการสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง เรียกค่าเสียหาย 7 แสน ด้านคู่กรณีนิ่งเฉยไม่จ่าย ลั่นถ้าอยากได้เงิน ให้ไปฟ้องเอา 
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ ! ลูกชายถูกกระบะชน อาการส
 
            วันที่ 3 ส.ค. 65 บุญช่วย ตามธรรม และ เฉลียว ตามธรรม  พ่อและแม่ เล่าว่า ลูกชายของตนถูกกระบะเฉี่ยวชน อาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง ด้านคู่กรณีตอนแรก เขาก็เข้ามาดูแล แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องเงินเยียวยา ตนคิดว่าจะเอาไว้คุยกันทีหลัง พออาการน้องเริ่มดีขึ้น ตนจึงนัดมาคุย และเรียกเงินไป 7 แสน เพราะแค่ค่ารักษาพยาบาล ก็ 8 แสนแล้ว 
 
            ตลอดระยะเวลาที่น้องป่วย ตนและสามีต้องหยุดงาน ขาดรายได้ มาดูแลน้อง ซึ่งฝั่งคู่กรณีเขาก็บอกว่าเงิน 7 แสนเขาไม่มี แต่จะพยายามหามาให้ แต่สุดท้ายก็เงียบไป ก่อนจะมาบอกว่าให้เป็นเรื่องของศาลไป เพราะเขาหาเงินไม่ได้จริง ๆ ตอนนี้ตนและครอบครัวลำบากมาก มีหนี้สิน ค้างค่าเช่าบ้าน ค่างวดรถอยู่ด้วย เนื่องจากขาดรายได้ตอนหยุดงาน 
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ ! ลูกชายถูกกระบะชน อาการส
 
            ส่วนเรื่องของคดีความ ตนก็ติดใจว่า ผ่านมากว่า 2 เดือน แต่ทำไมตำรวจถึงไม่มีการสอบปากคำใด ๆ เลย ตอนนี้อยากให้คู่กรณีเข้ามาเยียวยา เพราะตนลำบากมาก เงินจะพาลูกนั่งรถมาโรงพยาบาลยังไม่มีเลย เงินค่าเยียวยา หากเขาไม่มี ก็ตกลงกันได้ ไม่ใช่เงียบไปเฉย ๆ และบอกว่าไม่จ่าย  
 
ถกไม่เถียง : แม่ร่ำไห้ ! ลูกชายถูกกระบะชน อาการส
 
            ด้าน อำนวยพร  มณีวรรณ์ ทีมทนายคลายทุกข์ เผยว่า ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค. 65) ได้นัดคุยไกล่เกลี่ยกับทางคู่กรณีแล้ว โดยคุณแม่เรียกเงินเยียวยาไป 7 แสนบาท แต่ฝั่งคู่กรณีก็ไม่ได้ต่อรองอะไร ซึ่งจริง ๆ แล้วมันสามารถตกลงคุยกันได้ว่าไหวเท่าไหร่ แต่เขาไม่ได้พูดอะไร ทำให้การเจรจายุติลง และเขายังบอกอีกว่า ให้เป็นเรื่องในชั้นศาล ศาลสั่งยังไง ก็เอาตามนั้น ส่วนในเรื่องของคดีความ ก็เริ่มมีความคืบหน้า โดยตำรวจนัดสอบปากคำตัวน้องผู้เสียหาย วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 65 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hW_bsUsfDg4 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง