logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นักเรียน-นักเลง ! เย้ยกฎหมาย ยกพวกไล่ฟันคู่อริ ห่างจาก สน.ดุสิต 300 เมตร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุได้ทุกวัน นักเรียนไล่ตีกัน ห่างจากโรงพักไม่ถึง 1 กิโลเมตร บาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย จับเยาวชนก่อเหตุได้ 2 ราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

332 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2565
เกิดเหตุได้ทุกวัน นักเรียนไล่ตีกัน ห่างจากโรงพักไม่ถึง 1 กิโลเมตร บาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 ราย จับเยาวชนก่อเหตุได้ 2 ราย
 
เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 ส.ค. ร.ต.อ.ธราดล วงศ์เจริญยศ รอง สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุนักเรียนยกพวกตีกัน แยกราชวัตร ถนนพระราม5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.ดุสิต และแพทย์กู้ชีพวชิรพยาบาล
 
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเท้าสี่แยกราชวัตร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย1 ราย อายุประมาณ 17-18 ปีสภาพนอนหงายหายใจรวยรินจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ๊ตสีขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแผล เจ้าหน้าที่จึงทำการให้ออกซิเจนและปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวคนเจ็บหามส่ง รพ.ใกล้เคียงเป็นการด่วน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บอีก 3 รายมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมและถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียงเช่นกัน ขณะที่ตำรวจ สน.ดุสิตเข้าระงับเหตุจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 2 รายซึ่งเป็นเยาวชนพร้อมยึดอาวุธมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุได้จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่โรงพัก
 
จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและที่เกิดเหตุ พบว่าช่วง เวลาประมาณ 5 โมงเย็นของเมื่อวาน มีกลุ่มนักเรียน 2 กลุ่ม จากสถาบันวิทยาลัยอาชีวะศึกษา อาชีวศิลป์ และ วิทยาลัยเทคนิคดุสิต ขับรถจักรยานยนต์ไล่กันมาจนมาถึงที่จุดเกิดเหตุ (สี่แยกราชวัตร) กลุ่มอาชีวะอีกกลุ่ม นำอาวุธมีดดาบลงมาไล่ฟัน กลุ่มนักเรียนคู่อริ ก่อนที่คนเจ็บจะล้มลงหลังก่อเหตุต่างแยกย้ายกันหลบหนีกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจาก สน.ดุสิต เพียง 300 เมตร
 
ส่วนเยาวชนทั้ง2รายที่ถูกจับกุมทางพนักงานสอบสวน จะทำการสอบปากคำว่าทั้งสองฝ่ายสมัครใจทะเลาะวิวาทหรือไม่ และต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ รพ.ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
วันนี้เมื่อช่วงเช้าทางตำรวจ สน.ดุสิต ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 รายไปขออำนาจศาลฝากขัง  ที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง 
 
ล่าสุดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ ได้พบกับพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า มีนักเรียนโรงเรียนอาชีวศิลป์กับนักเรียนโรงเรียนก่อสร้างดุสิต 2 กลุ่มไล่ตีกันมาจากตรงศรีย่าน โดยมีนักเรียนอาชีวศิลป์ 1 คนวิ่งมาขอความช่วยเหลือตำรวจที่ป้อมตำรวจแต่ไม่มีตำรวจออกมา ทำให้เด็กนักเรียนก่อสร้างดุสิตขี่จักรยานยนต์มา 1 คันซ้อนกันมา 2 คนตามมาจนทัน คนขี่รถจักรยานยนต์จึงลงรถมาใช้มีดแทงเข้าไปที่หน้าอกของอาชีวศิลป์ ต่อมาได้มีกลุ่มของเด็กอาชีวศิลป์ได้วิ่งตามมาช่วย ทำให้เด็กก่อสร้างดุสิต 1 คนขี่รถจักรยานยนต์หนี และอีก 1 คน วิ่งหนีข้ามถนนมาฝั่งตรงข้าม (มือแทง) แต่หนีไม่พ้น เด็กนักเรียนอาชีวศิลป์จึงรุมฟันเด็กนักเรียนก่อสร้างดุสิตกันหลายคน จากนั้นก็แยกย้ายกันหลบหนี
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qi0ztOhYB3o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง