logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อย่าหาทำ ! สาวโพสต์คลิปเตือน ติดสติ๊กเกอร์ “หน้าผี” ท้ายรถ อาจเกิดอุบัติเหตุได้

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ใครมีรถ อย่าหาทำ หรือ เล่นพิเรนท์ แบบนี้ เพราะอาจจะทำให้รถคันหลัง ตกใจเกิดอุบัติเหตุได้ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

297 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2565
ใครมีรถ อย่าหาทำ หรือ เล่นพิเรนท์ แบบนี้ เพราะอาจจะทำให้รถคันหลัง ตกใจเกิดอุบัติเหตุได้ 
 
ทำแบบนี้เพื่ออะไร นำสติ๊กเกอร์ผีผู้หญิงมาติดหลังรถ เจ้าของคลิป ถึงกับถามเลยว่า ถ้าคนขับรถตามหลังเป็นคนขี้ตกใจกลัว หรือเป็นโรคหัวใจ และมาเห็นสติ๊กเกอร์ผีนี้  และเกิดหักหลบจนเกิดอุบัติเหตุ เจ้าของรถคันนี้ จะทำอย่างไร หรือก็คงไม่ทราบเรื่อง เพราะคงขับไปไกลแล้ว
 
โดยจากการภาพที่เห็นนั้น แม้เป็นตอนกลางวัน ยังรู้สึกว่าน่ากลัวขนาดนี้ ถ้ายิ่งมาเจอเป็นตอนกลางคืน จะน่ากลัวขนาดไหน ยิ่งถ้าคันหลังเปิดไฟสูงตอนกลางคืน ก็ยิ่งเห็นชัดขึ้นไปอีก ต้องบอกว่า น่ากลัวอย่างมาก บอกได้คำเดียวเลย ว่าอย่าหาทำ ทำทำไม
 
คลิปนี้ ผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อ yongntp เป็นผู้นำมาโพสต์ พร้อมข้อความ “ คุณพี่เล่นอะไรกันค้า ไม่สมควรมาก ๆ นี่ก็คือ แทบวูบ “ 
 
ด้าน ชาวเน็ต ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่า “ทำไปเพื่ออะไร” บางคนบอกว่า “เห็นด้วยค่ะ ถึงไม่เป็นโรคหัวใจ เวลาคนเราตกใจอะไรมาก ๆ กระทันหัน สติจะหลุด อันตรายต่อเพื่อนร่วมทางและตนเองได้”
 
ส่วนการนำสติ๊กเกอร์ชวนสยองขวัญแบบนี้มาติดรถมีความผิด ไม่ว่าจะนำไปติดที่กระจกหลังหรือกันชน เมื่อกระทบแสงไฟจะเห็นเป็นภาพน่ากลัวคล้ายผีโผล่ขึ้นมาหลอกหลอน อาจก่อให้เกิดความสับสนแก่ผู้ใช้ทางรายอื่นขณะขับรถทำให้เสียสมาธิ สร้างและบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ 
 
มีความผิดตาม พ.ร.บ. รถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 12 ฐาน เพิ่มเติมสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่อาจก่อให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจของผู้ใช้รถใช้ถนนอื่น มีโทษเปรียบเทียบปรับไม่เกิน 2,000 บาท ดังนั้น จึงไม่ควรนำติด
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/gBtarMx4hgI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง