'โชค รถแห่' ประกาศเทงานคู่ 50 กว่าคิว บอกรับแรงกดดันไม่ไหว ด้าน 'บอล เชิญยิ้ม' เคลื่อนไหวทันที
logo ข่าวอัพเดท

'โชค รถแห่' ประกาศเทงานคู่ 50 กว่าคิว บอกรับแรงกดดันไม่ไหว ด้าน 'บอล เชิญยิ้ม' เคลื่อนไหวทันที

ข่าวอัพเดท : รับแรงกดดันไม่ไหว โชค รถแห่ ประกาศ เทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ที่รับไว้ 50 คิวยกเลิกหมด ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ฟาก บอล เชิญยิ้ม เคลื่อ โชค รถแห่,โชค ไทรถแห่,บอล เชิญยิ้ม,ดรามา,เทงานคู่,คิวงาน,โชค โชคมงคล

13,068 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2565
        รับแรงกดดันไม่ไหว  โชค รถแห่ ประกาศ เทงานคู่ บอล เชิญยิ้ม ที่รับไว้ 50 คิวยกเลิกหมด ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ฟาก บอล เชิญยิ้ม เคลื่อนไหวทันที โดยการแชร์โพสต์ผู้จัดการ ยืนยันไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ แต่รบกวนช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย
 
         กระแสดรามา ระหว่าง โชค โชคมงคล หรือ “โชค รถแห่” นักร้องชื่อดัง กับ “บอล เชิญยิ้ม” ยังไม่จบ ล่าสุด โชค รถแห่ ได้ออกมาประกาศขอยกเลิกงานที่รับงานคู่ไว้กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิวทั้งหมดแล้ว
 
          โดย โชค ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก โชค รถแห่ ระบุว่า “ขออนุญาตมาแจ้งข่าว เนื่องจากกระแสสังคม ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ
 
           ผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ ผู้จัดงาน และเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆทุกคนได้ซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และเห็นใจ และขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆเอฟซีทุกคนด้วย “
 
 
            ซึ่งหลังจากที่ โชค รถแห่ ได้ประกาศเทงานคู่ทั้งหมดแล้ว ฟาก บอล เชิญยิ้ม ก็ได้เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กส่วนตัว แชร์ข้อความจากเฟซบุ๊กของผู้จัดการ โดยระบุแคปชั่นว่า "คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว" ซึ่งในข้อความดังกล่าวที่บอลแชร์มา มีใจความประมาณว่า ขออนุญาตนะครับ ผมขอถามหน่อยนะ คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงจะไปแสดง 
 
        คุณคิดได้แค่นี้จริงๆ เหรอครับ? แล้วความเสียหาย การเสียชื่อเสียง การเสียเครดิต ของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้านเอเจนซี่จัดหา ออกาไนเซอร์จัดงานคอนเสิร์ต ที่จับจองคิวงานคู่ไว้ล่ะ? คุณไม่รับผิดชอบเหรอ? เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เขาลงทุนประมูลงานกี่ล้าน เขาต้องรับเป้าสินค้าสปอนเซอร์กี่แสน เขาต้องลงทุนจ่ายค่าจองเช่าสถานที่ เขาจ่ายค่าจองเวที เขาจ่ายค่าจองเครื่องเสียง เขาจ่ายค่ารั้ว เขาจ่ายค่าเครื่องปั่นไฟ เขาจ่ายค่าป้ายโปรโมท เขาจ่ายค่ายิงแอดโปรโมท 
 
           เขาจ่ายค่าสื่อโฆษณา เขาจ่ายค่าจองโรงแรมที่พักล่วงหน้า เขาจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า เขาจ่ายค่าจองรถตู้รับส่ง เขาจ่ายค่าการ์ดดูแลความปลอดภัย เจ้าภาพ ผู้จัดงานต้องเสียหายเท่าไหร่ ? คุณสนใจและใส่ใจบ้างไหม? คุณไม่คิดจะรับผิดชอบความเสียหายเลยเหรอ? วงการศิลปินและคอนเสิร์ต ไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของนะ ที่เล่นเบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุกก็เลิก การกระทำของคุณกำลังสร้างความเสียหายมากมายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการศิลปินและคอนเสิร์ต ถ้าหากว่า เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน ฟ้องเรียกค่าเสียหาย คุณพร้อมไหม? คุณจะรับไหวไหม?
 
            ตั้งสติถามตัวเองก่อนนะว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง ส่วนความเสียหายและการเสียชื่อเสียงบริษัทผม อันเกิดจากการกระทำของคุณนั้น ผมขออนุญาตรอความเห็นของลูกค้า คือ ผู้จัดงาน เจ้าภาพ เจ้าของร้าน ก่อนแล้วกันนะครับ ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมดนะ แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย
 
ข่าวอัพเดท : โชค รถแห่ ประกาศเทงานคู่ 50 กว่าคิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง