logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจ๋ทำร้ายสาว การ์ดร้านเหล้าเข้าปรามกลับไล่ฟัน สุดท้าย ถูกยิงสวนดับ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : วัยรุ่นภูเก็ตหัวร้อนทำร้ายผู้หญิง ฉุนการ์ดร้านเหล้าเข้ามาห้ามปราม ชักมีดไล่ฟันอีกฝ่าย แต่ถูกปืนยิงสวนเสียชีวิต 1 ราย ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

310 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2565
วัยรุ่นภูเก็ตหัวร้อนทำร้ายผู้หญิง ฉุนการ์ดร้านเหล้าเข้ามาห้ามปราม ชักมีดไล่ฟันอีกฝ่าย แต่ถูกปืนยิงสวนเสียชีวิต 1 ราย
 
เมื่อช่วงเวลาตี 5 วันนี้ (1 ส.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันบริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง บนถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุ พบนายก๊อต อายุ 27 ปี นอนหายใจรวยริน อยู่ข้างรถกระบะตอนครึ่ง สีขาว โดยมีร่องรอยถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุ ยังพบมีดดาบยาวตกอยู่ 1 เล่ม และหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 หัว ซึ่งสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายก็อต (ผู้ตาย) ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว พร้อมกลุ่มเพื่อน ๆ 
 
กระทั่งช่วงร้านปิดให้บริการ ระหว่างนั้น นายเอ็ม อายุ 27 ปี เพื่อนของผู้ตาย มีปากเสียงกับหญิงสาวที่มาด้วยกัน และทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ทำให้การ์ดของร้านที่เห็นเหตุการณ์ พยายามเข้ามาห้ามปราม และช่วยเหลือ จนเกิดการชุลมุนขึ้น 
 
โดยนายก๊อต (ผู้ตาย) ได้นำมีดดาบออกมาข่มขู่การ์ด จนเกิดการต่อสู้ ทำให้การ์ดถูกฟันเข้าที่นิ้วได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่นายอ๊อด อายุ 36 ปี การ์ดอีกคน ได้เข้ามาช่วยเหลือเพื่อน แต่ระหว่างนั้นนายก๊อด (ผู้ตาย) พยายามเข้ามาทำร้าย จนถูกปืนยิงสวนเข้าที่หน้าอก 1 นัด ส่งผลให้เสียชีวิต    
 
หลังเกิดเหตุ นายอ๊อด การ์ดของร้าน ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.และเครื่องกระสุน โดยผู้ต้องหารายนี้ ให้การรับสารภาพว่า ทำไปเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น เพราะอีกฝ่ายกำลังจะเข้ามาทำร้าย 
 
ขณะที่ พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการทะเลาะวิวาทกันของผู้ที่มาเที่ยวด้วยกัน ที่บริเวณลานจอดรถ แต่เมื่อการ์ดของร้านเข้ามาห้ามปราม กลับเกิดเหตุสูญเสียขึ้น
 
เบื้องต้นคดีนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ ก่อนดำเนินคดีเอาผิดนายอ๊อด (การ์ดของร้าน) ต่อไป
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/93JX54MWhtI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง