logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

บ่าวสาวร้องสื่อ ! ร้านดังจัดฉากงานแต่งไม่ตรงปก ซ้ำโดนเท ไม่รับผิดชอบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คู่บ่าวสาวใน จ.สงขลา ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังเจอร้านรับจัดงานแต่งงานชื่อดังใน จ.ปัตตานี จัดฉากงานแต่งไม่ตรงปก โดนเทห ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

284 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2565
คู่บ่าวสาวใน จ.สงขลา ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังเจอร้านรับจัดงานแต่งงานชื่อดังใน จ.ปัตตานี จัดฉากงานแต่งไม่ตรงปก โดนเทหายไม่รับผิดชอบ อ้างคิวรับงานเยอะ ก่อนโพสต์ภาพฝากไว้เป็นอุทาหรณ์
 
นี่เป็นภาพจากเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อ “NongDaw Daw” ได้โพสต์ภาพอุปกรณ์จัดฉากงานแต่งของตัวเอง ซึ่งทางร้านที่มารับจ้างจัดงานได้จัดฉากต่าง ๆ ไม่ตรงปกตามที่ต้องการพร้อมโพสต์ระบุข้อความว่า งานสำคัญที่สุดในชีวิต ที่จัดได้แค่ครั้งเดียว ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ เสียใจมาก ทางร้านบอกว่า จะวันที่ 28 แต่กลับไม่มา เราตามคุณทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอน แต่คุณไม่รับสาย ไม่บอกอะไรเลย ว่าจะมาหรือไม่มา ถ้ามาไม่ทันก็บอกสิ สุดท้ายก็มาไม่ทันพิธีเช้า คิดว่าเล่นขายของเหรอ ทางบ้านต้องหาทางออกให้มีพิธีเช้า เพราะสำคัญต้องไปเอาโต๊ะหมู่มาจากวัด บอกจะมาตอนเที่ยงมาทำฉากให้ ก็นึกว่าจะได้ทุกอย่างตามที่กันไว้ ฉาก อุโมงค์ไฟ ที่ตั้งฉาก แต่สุดท้ายไม่มีอะไรให้เลย แม้แต่ที่วางรูปก็ต้องเอาเก้าอี้มาวาง มาแขวนไว้ใต้เต็นท์ ไฟสักดวงก็ไม่มี หมดคำจะพูด
 
นี่เป็นบางช่วงบางตอนที่เจ้าของเฟซบุ๊กระบุถึงพฤติกรรมของร้านรับจัดงานแต่งงานชื่อดังใน จ.ปัตตานี ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ไปกว่า 2 พันครั้ง รวมทั้งมีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565
 
ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังคู่บ่าวสาวคู่นี้ พร้อมลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่ใช้ในการจัดงานแต่ง ในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ได้พบกับคู่บ่าวสาว คือ น้องดาว กับคุณซัน โดยทั้งคู่ได้โชว์ภาพหลักฐานฉากงานแต่งตามจุดต่าง ๆ ที่ทางร้านรับจัดงานแต่งงาน ได้ให้บริการแบบไม่ตรงปก โดยทางร้านได้เสนอราคาค่าจัดงานอยู่ที่ 16,900 บาท ซึ่งทางคู่บ่าวสาวได้วางเงินมัดไว้ที่ 10,000 บาท
 
จากการสอบถามคู่บ่าวสาว เล่าว่า ทางร้านไม่ได้เดินทางมาจัดเตรียมสถานที่ไว้ให้ตนตามที่กำหนดกันไว้ พร้อมยังอ้างว่า ติดงานที่ จ.สงขลา จากนั้นก็เงียบหายไป ไม่สามารถติดต่อได้ แต่สุดท้ายทางร้านได้ตอบกลับมาภายหลัง โดยบอกว่า ไม่สามารถไปจัดเตรียมสถานที่งานพิธีช่วงเช้าได้ทันตามกำหนด ขอเข้าไปช่วงเที่ยงแทนได้หรือไม่ แต่พอมาถึงทางร้านก็นำเอาอุปกรณ์ต่าง ๆ มาจัด แต่ไม่ได้เป็นไปตามรูปแบบที่ตกลงกันไว้เลย 
 
คู่บ่าวสาวยังบอกอีกว่า อยากให้เป็นอุธาหรณ์มากกว่า หากทางร้านมีอะไรให้บอกกันตรง ๆ ไม่ใช่หายไปเฉย ๆ ไม่มีความรับผิดมาไม่ตรงเวลา และทางร้านได้บอกว่า จะคืนเงินมัดจำให้ 5,000 บาทจากที่ตนได้จ่ายค่ามัดจำไป 10,000 บาท ส่วนที่เหลืออีก 5,000 บาท จะขอเป็นค่าเดินทาง หลังจากเสร็จงานทางร้านก็หายไปไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย
 
นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ทำการตรวจสอบร้านแห่งนี้ โดยมีชื่อร้านว่า “Balazan Wedding” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่เทศบาลเมืองปัตตานี
 
ทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังทางร้าน เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางร้านได้แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับทางลูกค้าไปแล้ว ซึ่งเป็นการเคลียร์เรื่องราวกันไปก่อนแล้ว ว่าทางร้านติดปัญหาในส่วนไหน แต่ก็ไม่คิดว่าทางลูกค้าจะออกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก และต่อให้ทางร้านออกมาชี้แจงหรือพูดคุยยังไงก็ดูเหมือนจะเป็นข้ออ้าง หรือคำแก้ตัวมากกว่า แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะตอนนี้ทางร้านก็โดนกระแสโจมตีหนักมาก ฉะนั้น การทำงานทุกงานบอกได้เลยว่ามันก็ต้องมีปัญหากันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะแก้ไขหรือมีการปรับความเข้าใจกันยังไง ซึ่งตอนนี้ทางร้านยังไม่สะดวกออกมาชี้แจง อยากจะขอเคลียกับลูกค้าเองมากกว่า
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/84MFw09elJg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง