logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

มอบตัวแล้ว ! มือปืน 2 พ่อลูก ยิง "จ่าน้อย" เสียชีวิต

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มอบตัวแล้ว 2มือปืนพ่อลูกยิงจ่าน้อยดับหน้าบ้านให้ญาติพามอบตัวพร้อมทนายที่ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นยังไม่ให้การกับตำรวจ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

256 ครั้ง
|
01 ส.ค. 2565
มอบตัวแล้ว 2 มือปืนพ่อลูกยิงจ่าน้อยดับหน้าบ้านให้ญาติพามอบตัวพร้อมทนายที่ สภ.เมืองนครนายก เบื้องต้นยังไม่ให้การกับตำรวจ
 
จากกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีมือปืน2คนลงจากรถกระบะมิตซูมิซิไทตัล 4 ประตูสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รัวยิงร้อยตรีคำนวน คุ้มวงษ์ อายุ 58 ปี หรือจ่าน้อย ที่พยายามวิ่งหนีจนล้มลงเพราะถูกยิงซ้ำเสียชีวิตหน้าบ้าน ในภาพจะเห็นว่าชายใส่เสื้อสีเขียวกางเกงขาสั้นสีขาวชื่อร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปี เป็นคนสั่งการให้สิบตรีปริญชวัฒน์ หรือนายฝุ่นชวดนุตร์ อายุ 30 ปี ลูกชายรัวยิงจ่าน้อย โดยในคลิปจะได้ยินว่ายิงที่หัวอยู่ตลอดเวลาและมีเสียงว่ามึงเก๋าเหรอแล้วก็มีเสียงปืนรัวอย่างต่อเนื่องจนจ่าน้อยเสียชีวิตในมุมที่พ้นรัศมีของกล้องวงจรปิดออกไป  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น
 
คืบหน้าล่าสุด วันนี้ 31 ก.ค. 65 เวลา 03.00 น.ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ได้ไปรับตัวนายฝุ่นหรือสิบตรีปริญชวัฒน์ ชวดนุตร์ อายุ 30 ปี และร้อยตรีนพชัย ชวดนุตร์ อายุ 61 ปีอยู่บ้านเลขที่ 56/14 หมู่ 14 ผู้ก่อเหตุตามหมายจับคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น หลังจากก่อเหตุทั้ง 2 ได้หลบหนีไปต่างจังหวัด แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามและกดดันทำให้หมดทางหนี ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายจึงติดต่อญาติและทนายเพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับบทางตำรวจที่ สภ.เมืองนครนายกเมื่อเวลา 21.00 น.ของเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค.65 ที่ผ่านมา
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้ง 2 คนยังไม่ให้การใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากได้มอบหมายให้ทางทนายเป็นคนจัดการเรื่องคดีทั้งหมด ส่วนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นทางทนายยังไม่มีการให้คำตอบใด ๆ
 
ติดตาม รายการ "ข่าวเย็นประเด็นร้อน" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4Z1VG4IHY4o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง