logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชาวบ้านโวย ! ถนนพัง เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ซ้ำ การก่อสร้างไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านร้อง ถนนพัง เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนการก่อสร้างไม่คืบหน้า พบเหลือเวลาอีกแค่ 5 วัน จะครบกำหนด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

617 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2565
ชาวบ้านร้อง ถนนพัง เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ส่วนการก่อสร้างไม่คืบหน้า พบเหลือเวลาอีกแค่ 5 วัน จะครบกำหนด
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนสายบึงบัว-คลองประปา ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังชาวบ้านรวมตัวออกมาร้องเรียน เรื่องการก่อสร้างการวางท่อระบายนน้ำและขยายผิวจราจร ของทางเทศบาลเมืองบางแม่นาง ที่เริ่มก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. 65 โดยมีกำหนดแล้วเสร็จวันที่ 31 ก.ค. 65 แต่จนถึงขณะนี้กับไม่มีความคืบหน้าว่าจะเสร็จได้ทันตามที่กำหนดไว้ 
 
ตัวแทนชาวบ้าน กล่าวว่า เดิมทีถนนเส้นทางดังกล่าวจะเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนกัน แต่หลังจากทางผู้รับเหมาโครงการเริ่มทำงาน ก็มีการนำท่อน้ำขนาดใหญ่และอุปกรณ์มาวางจนเหลือถนนให้รถวิ่งสัญจรได้แค่ 1 เลน และไม่มีการกั้นพื้นที่ไว้ให้สำหรับรถจอดหลบข้างทางเวลาวิ่งสวนทางกัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง อีกทั้ง พอไปดูระยะเวลาก่อสร้าง ก็พบว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเร่งดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จตามระยะเวลา ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่เพียง 5 วัน เท่านั้น  
 
ด้าน ปลัดเทศบาลเมืองบางแม่นาง ได้เดินทางมาอธิบาย ว่า การก่อสร้างในเส้นทางดังกล่าว ทางเทศบาลเมืองบางแม่นางได้ก่อสร้างร่วมกับการประปานครหลวง ในการวางท่อประปา ซึ่งจะเสร็จทันกำหนดอย่างแน่นอน เพราะ ถ้าหากผู้รับเหมาทำไม่เสร็จ ก็จะสั่งปรับเงินค่าทำงานล่าช้า ส่วนปัญหาที่เวลามีรถวิ่งสวนกัน แล้วไม่มีที่หลบ ก็จะเร่งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำจุดพักหลบรถชั่วคราว เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนของชาวบ้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QysA8lG6Eyw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง