logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวโพสต์ประจาน ! เก๋งมักง่าย กลับรถกะทันหัน ทำให้มอเตอร์ไซค์พุ่งชน บาดเจ็บ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงคลิปเหตุการณ์ รถเก๋งสีแดง กลับรถกระทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาพุ่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

240 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2565
เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ลงคลิปเหตุการณ์ รถเก๋งสีแดง กลับรถกะทันหัน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาพุ่งชนด้านข้างหน้ารถเต็ม ๆ  
 
ในเพจดังกล่าวยังระบุข้อความว่า “กลับรถได้แย่มาก แล้วประกันของที่ไหน มันต้องจ่ายเต็มใช่ไหม สองเดือนไม่คืบเลยจาก คปภ.นานไปไหมอะ ลูกชายเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 พ.ค 2565 บาดเจ็บกระดูกต้นขาใหญ่หัก คนชนที่เป็นรถยนต์มีประกันชั้น 1 คนขับรถยนต์รับสภาพ #แต่ประกันจ่ายแค่ค่ารักษา ค่าซ่อมมอไซก็จ่ายไม่เพียงพอที่จะซ่อม ทำให้ทางแม่และผู้ดูแลน้องต้องรับความเสียหายอย่างมาก ๆ และค่าสินไหมหรือค่าขาดประโยชน์ในการทำงานก็จ่ายแค่น้อยนิด แต่แม่ไม่รับไว้ แม่ต้องการฟ้อง (ขอผู้รู้แนะนำด้วยนะคะ ขอบพระคุณไว้ล่วงหน้าด้วยคะ) #ปล.เวลาผ่านไป2เดือนกว่าแล้วไปยื่น คปภ. ก็ไม่ได้ความอะไรเลย”
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางอารีรัตน์ สีสองเมือง แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 21 กรกฏาคม 2565 เวลา 12.00น. ขณะนั้นลูกชายจะไปชื้ออะไหล่อุปกรณ์มือถือให้กับทางร้าน ที่ทำงานอยู่ ที่บ้านดอน ตำบลศิลา อ.เมืองขอนแก่น โดยได้ขับรถใช้เส้นทางกสิกรทุ่งสร้าง ก่อนจะมาถึงบริเวณสามแยกจุดเกิดเหตุ ตรงข้ามสำนักงานประมงจังหวัดขอนแก่น จู่ ๆ รถยนต์ที่มีผู้หญิงขับ ก็กลับรถกะทันหัน ทำให้ลูกชายที่ขับมาทางตรง ชนเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้กระดูกต้นขาหัก 1 ท่อน รถจักรยานยนต์พังยับ 
 
โดยตอนแรกคู่กรณีอ้างว่าลูกชายตนเองมาชนเอง และหญิงคนขับอ้างว่าไม่ได้กลับรถ แค่จะเปลี่ยนอีกเลน จนกระทั่งได้ไปดูกล้องวงจรปิด จึงได้รู้ว่าลูกชายขับมาทางตรงและเป็นคนถูก ทำให้หญิงคู่กรณีจำยอมต่อหลักฐาน และได้ให้เงินค่าทำขวัญมาเบื้องต้น เป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ส่วนค่ารักษาพยาบาล ค่าผ่าตัด รวมทั้งหมด 188,000 บาท ทาง พรบ.เป็นคนจ่ายให้เรียบร้อยแล้ว
 
นางอารีรัตน์ เล่าต่ออีกว่า ที่ตนเองออกมาโพสร้องเรียน เพราะครอบครัวเดือดร้อนมาก ต้องหาเงินค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ เพิ่มจำนวน 20,000 บาท เนื่องจากทางบริษัทประกันให้มาแค่ 20,000 บาท แต่ค่าซ่อมรถ จยย.ของทางร้านมือถือ ทางอู่ซ่อมประเมินเบื้องต้น ไว้ 40,000 บาท อีกทั้ง ลูกชายถือว่าเป็นเสาหลักครอบครัว เพราะต้องรักษาตัวกว่าจะหายดีและทำงานได้เต็มเป็นปี เนื่องจากกระดูกต้นขาหัก ตนเองจึงได้เรียกร้องให้ทางคู่กรณีชดเชยค่าเสียหาย เป็นเงินจำนวน 320,000 บาท แต่คู่กรณีไม่ยอมจ่ายให้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lBbXaVZa3qQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง