logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบแล้ว ! หนุ่มคลิปดัง ทิ้งยาบ้า 101 เม็ด ก่อนซิ่งมอเตอร์ไซค์แหกด่าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตามจับหนุ่มทิ้งยาบ้า 101 เม็ด โดดขึ้นจยย. ซิ่งหนีด่านตรวจ หลบหนีไปซ่อนตัวซอยสุขุมวิท 65 ผู้ต้อง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

279 ครั้ง
|
28 ก.ค. 2565
ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตามจับหนุ่มทิ้งยาบ้า 101 เม็ด โดดขึ้นจยย. ซิ่งหนีด่านตรวจ หลบหนีไปซ่อนตัวซอยสุขุมวิท 65 ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนพนักงานสอบสวนนำตัวส่งฟ้องศาล
 
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์คลิปวิดีโอ ตำรวจซ้อนท้ายรถรถจักรยานยนต์ของคนร้ายและใช้แขนล็อกคอไว้ โดยมีรถจักรยานยนต์สายตรวจอีกคันไล่ตามมาติด ๆ จนมาถึงทางขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟย่านรังสิต โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามเบียดให้รถล้ม แต่คนร้ายจังหวะดีกว่า สะบัดหลุดไปได้ ก่อนขับมุ่งหน้าไปถนนสายซ่อมสร้าง หลบหนีไปได้
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาบ่าย2 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งจุดตรวจ ได้พบเห็น ชายไทย ทราบชื่อภายหลังว่าเป็น นายอิฐษเรส ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สี แดง-ดำ ได้หยุดรถก่อนถึงจุดตรวจของตำรวจ ชายดังกล่าวได้เปิดใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นมีพิรุธสงสัย จึงเดินเข้าไปตรวจสอบ 
 
ซึ่งนายอิฐษเรส ได้กำอะไรบ้างอย่างไว้ในมือข้างซ้าย จากนั้นได้แบมือออกปรากฏพบว่าเป็นยาบ้าจำนวนหนึ่ง ตรวจสอบภายหลังพบว่าเป็นจำนวน 101 เม็ด จากนั้น นายอิฐษเรสได้ทิ้งถุงดังกล่าว และฉวยโอกาสกระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระโดดขึ้นรถนายอิฐษเรสไป 1 นาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปอีก 1 คัน แล้วก็ไปตามในคลิปที่มีคนนำไปลงในโซเชียล
 
ล่าสุดเมื่อคืนนี้เวลา  22.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมได้แล้ว ผู้ก่อเหตุคือนายอิฐษเรส ผ่องใส อายุ 32 ปี โดยจับได้ที่บริเวณที่ซอยสุขุมวิท 65 กทม. ขณะกำลังยืนอยู่ปากซอย เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพ และถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้จำหน่าย และต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติการ ตามหน้าที่ 
 
นายอิฐษเรส ผ่องใส ผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุจริง ขณะเกิดเหตุตนเองไปเอายาเสพติดจากเพื่อนและกำลังกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองจึงจอดรถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น กระทั่งพบยาเสพติด จากนั้นตนเองก็ขึ้นคร่อมรถจยย.โดยขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ตนเองในใจคิดว่าอยากจะหนีอย่างเดียวเพราะต้องดูแลเมียกับลูก อย่างไรตนเองก็ต้องรอด แต่อีกใจนึงก็คิดว่าไม่รอดแน่ ๆ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/74W8TcwIO6I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง